Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Siêu cúp châu Âu Bayern - Sevilla do trọng tài Anh cầm còi

 Ở trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu giữa Bayern Munich và Sevilla, trọng tài chính điều khiển sẽ là "vua áo đen" người Anh cực kỳ uy tín: Anthony Taylor.

Siêu cúp châu Âu Bayern - Sevilla do trọng tài Anh cầm còi

Trận Siêu cúp châu Âu sẽ được tổ chức tại Puskás Aréna ở Budapest vào ngày 24/9 (02h00 ngày 25/9 giờ Việt Nam). Nói qua về Taylor, ông sinh ra tại Manchester và bắt đầu công tác trọng tài từ năm 2002. Lần đầu tiên vị "vua áo đen" này điều hành một trận đấu thuộc UEFA là vào năm 2009.

Taylor đã tham gia Premier League từ 2010 và từ lâu đã là một cái tên uy tín mỗi khi hội động trọng tài UEFA bổ nhiệm người điều hành Champions League, Europa League hay các trận đấu cấp ĐTQG.

Lần gần nhất trọng tài 41 tuổi này điều hành một trận đấu của UEFA là khi PSG đánh bại Atalanta 2-1 ở vòng tứ kết Champions League mùa trước.

Đây không phải trận Siêu cúp châu Âu đầu tiên mà Taylor tham gia. Trước đó, ông từng đảm nhận vai trò trọng tài dự bị ở trận đấu năm 2014. Trùng hợp thay, khi đó Sevilla cũng góp mặt dù thua Real 0-2 chung cuộc.

Phần lớn tổ trọng tài tham gia trận Siêu cúp châu Âu lần này đều đến từ Anh. Chỉ riêng trọng tài bàn Orel Grinfeeld là có quốc tịch Israel.

Nguồn: https://bongdaplus.vn/champions-league-cup-c1/sieu-cup-chau-au-bayern-sevilla-do-trong-tai-anh-cam-coi-3108392009.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.