Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Pixel 3a xuất hiện hình ảnh báo chí rõ nét trước khi ra mắt


Pixel 3a
Ảnh minh họa

Vừa qua, Google Pixel 3a đã được giới thạo tin khai thác nhiều thông tin quan trọng về thông số cấu hình và thiết kế. Mới đây, ngoại hình của sản phẩm này đã phần nào được lột tả chi tiết hơn khi được đăng tải hình ảnh báo chí sắc nét.

Cụ thể, hình ảnh báo chí Pixel 3a được đăng tải từ chuyên gia rò rỉ Evan Blass cho thấy một chiếc smartphone trông giống với chiếc flagship Pixel 3 cao cấp.
Hơn nữa, mặt trước của Pixel 3a có viền bezels tương đối dày, mặt sau tách bạch hai tông màu khác biệt, nơi đây tích hợp cảm biến vân tay và camera đơn.
 
Một điều đáng chú ý là hình nền của Pixel 3a hiển thị thời gian 7 tháng 5, dựa vào thông tin rò rỉ trước đó thì thời gian này trùng vào sự kiện Google I/O 2019. Vì vậy, có thể gần như chắc chắn khẳng định rằng Pixel 3a sẽ được công bố tại sự kiện này.
Được biết, các smartphone Pixel tầm trung được cho là sử dụng thông số camera sau như trên dòng Pixel 3, cũng như camera selfie 8 MP hứa hẹn cho chất lượng hình ảnh ấn tượng. Các thông số cấu hình khác của máy được đồn đại bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 670, RAM 4 GB, bộ nhớ trong lên đến 64 GB và màn hình độ phân giải Full HD.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/pixel-3a-xuat-hien-hinh-anh-bao-chi-ro-net-truoc-khi-ra-mat-1162811

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.