Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

AirPods 3 với tính năng khử tiếng ồn sẽ ra mắt vào cuối năm nay


AirPods 3
Ảnh minh họa

DigiTimes hôm nay báo cáo rằng, Apple chuẩn bị ra mắt AirPods thế hệ thứ ba với chức năng khử tiếng ồn vào cuối năm nay. Báo cáo này mâu thuẫn với một tin đồn trước đó cho biết AirPods 3 của Apple bị trì hoãn, sẽ ra mắt vào năm 2020.

Theo các nguồn tin trong chuỗi cung ứng cho Apple, nhà Táo được cho là sẽ phát hành AirPods 3 vào cuối năm 2019, tai nghe không dây mới sẽ tích hợp chức năng khử tiếng ồn. Nhà sản xuất Inventec của Đài Loan được báo cáo sẽ là nhà lắp ráp chính của AirPods 3, trong khi Luxshare Precision của Trung Quốc cũng có được một phần đơn hàng.
Báo cáo hôm nay nói rằng, Apple sẽ chống lại sự cạnh tranh từ các thương hiệu đối thủ bằng cách đưa tính năng khử tiếng ồn vào AirPods thế hệ 3, tuy nhiên, làm như vậy sẽ khiến Apple gặp phải những thách thức về thiết kế mới.
AirPods 3
Ảnh minh họa
Các nguồn tin cho biết, khử tiếng ồn không phải là một công nghệ mới, mà là một công nghệ khó để tích hợp. Ngoài ra, tai nghe có chức năng khử tiếng ồn sẽ tiêu thụ nhiều năng lượng hơn so với những tai nghe không có tính năng này.
Inventec của Đài Loan được cho là có thể đáp ứng các thách thức sản xuất của AirPods 3, nhờ vào kinh nghiệm lắp ráp rộng rãi, nó giúp nhà sản xuất có cơ hội giành được các đơn đặt hàng lắp ráp từ Apple nhiều hơn so với nhà sản xuất Luxshare Precision của Trung Quốc.
Mark Gurman đến từ Bloomberg cũng tuyên bố rằng, AirPods thế hệ thứ ba của Apple có thể đi kèm các tính năng khử tiếng ồn, cũng như thiết kế mới và còn có thể chống nước để có thể đi dưới trời mưa.
Tuy nhiên, Mark Gurman tin rằng tai nghe không dây AirPods 3 sẽ ra mắt năm sau chứ không phải trong năm nay.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/airpods-3-voi-tinh-nang-khu-tieng-on-se-ra-mat-vao-cuoi-nam-nay-1162823

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.