Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Visionox đang muốn tạo ra dòng smartphone gập của riêng mình


Xiaomigap
Ảnh minh họa

Vài tuần trước, Xiaomi đã xác nhận rằng họ đang hợp tác với Visionox - một nhà sản xuất màn hình tại Trung Quốc trong dự án sản xuất chiếc điện thoại có thể gập lại. Nhưng mới đây, một bản phát thảo smartphone gập của Visionox bị rò rỉ đã dấy lên suy đoán từ người tiêu dùng rằng rất có thể Visionox đang muốn tự tạo ra smartphone gập của riêng mình trong thời gian tới.

Visionox là một công ty chuyên sản xuất màn hình thiết bị điện tử nổi tiếng, được thành lập vào năm 2001.
Năm 2017, Visionox đã chính thức sản xuất hàng loạt màn hình AMOLED vô cùng linh hoạt.
Năm 2018, hãng tiếp tục cho ra mắt dây chuyền sản xuất màn hình AMOLED full-flex thế hệ thứ sáu.
Vào tháng 5/2018, Visionox Valley - công ty con của Visionox đã gửi một bản phát thảo sáng chế của hãng đến Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO).
smartphonegap
Bản thiết kế smartphone gập của Visionox
Ngày 1/3/2019, Vision Valley đã nhận được bằng sáng chế và được cấp phép sản xuất sản phẩm.
Theo nguồn thông tin bị rò rỉ, nội dung của bằng sáng chế trên là thiết kế của một chiếc smartphone có thể gập, đặc biệt hơn khi hình dạng của nó tương tự như ZTE Axon M.
ZTE Axon M
ZTE Axon M
Có vẻ như ngoài việc hợp tác với Xiaomi trong dự án sản xuất điện thoại gập, Visionox còn muốn tự tạo ra một dòng sản phẩm gập cho riêng mình.
Mặc dù vẫn chưa có kết luận chính thức rằng liệu Visionox có ra mắt điện thoại di động màn hình gập của riêng mình hay không, nhưng có thể chắc chắn rằng smartphone gập mang thương hiệu Xiaomi sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.
Hi vọng rằng các dòng smartphone gập từ các nhà sản xuất có độ bền cao và đặc biệt là giá thành hợp lý để đáp ứng được mong ước đến từ người tiêu dùng.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/visionox-dang-muon-tao-ra-dong-smartphone-gap-cua-rieng-minh-1153828

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.