Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Redmi Note 7 Pro ở Trung Quốc được phủ thêm lớp nano P2i kháng nước


note7pro
Redmi Note 7 Pro với màng bọc nano P2i

Vào ngày 18/3 sắp tới, Redmi Note 7 Pro sẽ chính thức có mặt tại Trung Quốc. Đặc biệt hơn khi chính Xiaomi tiết lộ, Redmi Note 7 Pro phiên bản Trung Quốc sẽ được "khoác lên mình" lớp phủ nano P2i chống thấm nước vô cùng ấn tượng mà phiên bản Ấn Độ không hề có.

Được biết, P2i là một công ty phát triển công nghệ nano, chuyên hợp tác với các nhà sản xuất linh kiện để tạo ra những lớp màng bảo vệ nano chống thấm cho các sản phẩm cho ngành điện tử, khoa học đời sống, năng lượng hay quân sự.
Công nghệ chống nước của P2i sử dụng plasma để tăng cường lắng đọng hơi hóa học, nhờ đó lớp polyme siêu mỏng sẽ được phủ lên tất cả các bề mặt của sản phẩm.
Quá trình này được gọi là "xung plasma", được diễn ra dưới áp suất thấp trong buồng chân không ở nhiệt độ phòng. Lớp phủ trên bề mặt sản phẩm chính là hơi và ion hóa.
nano p2i
Nhờ đó, lớp polymer sẽ được phát triển và tạo thành liên kết cộng hóa trị với bề mặt sản phẩm, giúp cho nó có độ bền cực kì cao.
Hơn nữa, lớp phủ nano này còn mỏng hơn gấp 1000 lần so với tóc người, chính vì thế mà nó không ảnh hưởng đến cảm giác cầm nắm hay vẻ ngoài của sản phẩm nhưng có thể sẽ để lại vết bẩn hoặc dấu vân tay trên màn hình.
redminote7pro
Redmi Note 7 Pro
Redmi Note 7 Pro không chỉ được phủ nano trên màn hình mà còn trên toàn bộ thân máy do mặt lưng của nó được làm bằng kính. Mặc dù không có tiêu chuẩn IP về khả năng chống nước, tuy nhiên nó hoàn toàn có thể kháng nước hiệu quả nhờ lớp cao su chống nước xung quanh và lớp phủ nano của P2i.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/redmi-note-7-pro-o-trung-quoc-duoc-phu-them-lop-nano-p2i-khang-nuoc-1153781

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.