Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Hình ảnh thiết kế Galaxy S10 lộ diện cực kỳ rõ nét


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mặc dù, tới tận năm 2019 thì Galaxy S10 chính thức được trình làng nhưng gần đây đã xuất hiện thông tin mới về siêu phẩm kỷ niệm 10 năm dòng S của Samsung.


Cách đây 4 ngày, chúng ta đã thấy hình ảnh thiết kế mặt trước của Galaxy S10 có diện tích màn hình cao hơn so với Galaxy S9 và iPhone Xs Max.
Còn bây giờ, hình ảnh rất rõ nét do người rò rỉ đáng tin cậy có tài khoản là @Venyageskin 1 đăng tải đã cho chúng ta thấy đây như là một chiếc Galaxy S10 ngoài đời thực với thiết kế cực đẹp, tối giản.
 
Như nhiều nhà sản xuất khác để mang lại diện tích màn hình lớn so với mặt trước thì họ đã sử dụng mô-đun camera thiết kế dạng trượt nhưng nó có một nhược điểm là khả năng kháng nước không được tốt cho lắm.
Còn Samsung họ có cách của riêng họ, có thể Galaxy S10 sẽ sử dụng một camera selfie nhỏ như giọt nước bên trong màn hình. Tuy nhiên chúng ta cũng chỉ thấy được mặt trước của sản phẩm chứ không thể thấy được mặt sau nên không thể khẳng định được liệu nó có cảm biến vân tay trong màn hình hay không.
Theo giới thạo tin, Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản khác nhau bao gồm: Phiên bản giá rẻ nhất là Galaxy S10 Lite với kích thước màn hình 5.8 inch, phiên bản thứ hai là Galaxy S10 với màn hình cong 6.1 inch và cuối cùng là Galaxy S10 có màn hình cong kích thước 6.4 inch.
Ngoài ra, chúng được cho sẽ sử dụng chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820, kết nối mạng 5G.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/hinh-anh-thiet-ke-galaxy-s10-lo-dien-cuc-ky-ro-net-1128228

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.