Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Galaxy S10 có thể sử dụng cảm biến vân tay siêu âm thế hệ thứ 3 của Qualcomm


Galaxy S10 có thể sử dụng cảm biến vân tay siêu âm thế hệ thứ 3 của Qualcomm
Ảnh minh họa

Trong nhiều năm, cảm biến vân tay đã được đặt ở nút Home vật lý mặt trước, 1 xu hướng mà Apple đã “khơi mào” với Touch ID. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất đã bắt đầu tìm vị trí mới (ra mặt sau, ở cạnh bên) cho cảm biến vân tay khi mà thiết kế smartphone cũng liên tục thay đổi.

Theo Ubergizmo, leaker quen thuộc Ice Universe mới đây đã chia sẻ thông tin trên Twitter cho biết, Galaxy S10 sẽ sử dụng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hìnhthế hệ thứ 3 của Qualcomm. Cảm biến này được cho là nhanh hơn so với thế hệ trước và diện tích nhận diện cũng lớn hơn.
 
Trước đây, thử nghiệm trên smartphone Vivo cho thấy, cảm biến vân tay dưới màn hình có phần chậm hơn so với cảm biến vân tay truyền thống. Vì vậy, nếu thông tin trên là chính xác thì tốc độ đã được cải tiến, một điều đáng hoan nghênh.
Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thông tin về việc Samsung sẽ dùng cảm biến vân tay của Qualcomm, nhưng điều này có chính xác hay không thì phải đợi đến lúc S10 ra mắt, có thể là vào đầu năm sau, tại triển lãm công nghệ CES 2019.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s10-co-the-su-dung-cam-bien-van-tay-sieu-am-the-he-3-1129090

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.