Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

CEO Xiaomi và Huawei tranh luận với nhau về camera trên smartphone cao cấp


CEO Xiaomi và Huawei tranh luận với nhau về camera trên smartphone cao cấp
Camera trên Mi MIX 3

Trong lễ ra mắt Mi MIX 3, CEO của Xiaomi – Lei Jun đã khẳng định rằng thông số camera trên Mi MIX 3 vượt trội hơn so với Huawei P20 Pro – chiếc smartphone hiện vẫn dẫn đầu trên DxOMark.

Theo kết quả trên DxOMark thì điểm số của Mi MIX 3 (camera kép) đạt 103 điểm, vẫn thấp hơn so với 109 điểm của Huawei P20 Pro (3 camera). Dẫu vậy, Lei Jun vẫn tuyên bố rằng Mi MIX 3 có những thông số kỹ thuật tốt hơn so với P20 Pro.
CEO Xiaomi và Huawei tranh luận với nhau về camera trên smartphone cao cấp
Tất nhiên, Huawei cũng không phải “dạng vừa đâu”, người đứng đầu mảng kinh doanh tiêu dùng của Huawei – Richard Yu cũng đã “phản pháo”. Trong một bài đăng trên mạng xã hội, Yu cho biết: “Chưa có bất kỳ nhà sản xuất smartphone nào có thể vượt qua camera của P20 Pro trong thời gian này. Chỉ có chúng ta mới có thể vượt qua chính mình”.
Có vẻ như CEO của 2 ông lớn tại Trung Quốc đã có lời qua tiếng lại, tuy nhiên nó cho thấy sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc.
Trong quý 3/2018, Huawei có thị phần smartphone dẫn đầu Trung Quốc, trong khi Xiaomi đứng thứ 4. Huawei P20 Pro là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có 3 camera mặt sau và nó được đánh giá rất tuyệt vời. Gần đây, Mate 20 Pro cũng đã ra mắt với 3 camera mặt sau và nó còn tốt hơn nữa.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/ceo-xiaomi-va-huawei-tranh-luan-voi-nhau-ve-camera-phone-1127594

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.