Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Xiaomi thâm nhập thị trường châu Âu bằng việc hợp tác với CK Hutchison

xiaomi

Vừa qua, theo báo cáo của EngadgetXiaomi đã kí kết hợp tác với tập đoàn CK Hutchison của Hồng Kông để mở rộng thị trường điện thoại thông minh của mình tại châu Âu, một bước đi đầy tham vọng của công ty này.

Theo thỏa thuận, sản phẩm Xiaomi ban đầu sẽ có mặt tại cửa hàng của tập đoàn này ở: Áo, Đan Mạch, Ireland, Ý, Thụy Điển và Vương quốc Anh,...
Xiaomi đã hợp tác với hàng trăm công ty Trung Quốc để tạo ra vô số các sản phẩm phục vụ cuộc sống khác nhau như: đồng hồ sức khỏe, giày thông minh và thậm chí cả các bộ tua vít. Các sản phẩm sẽ được bán trong quan hệ đối tác giữa CK Hutchison và Xiaomi sẽ bao gồm Xiaomi Mi Ecosystem IoT và các sản phẩm gia dụng cho một số thị trường nhất định.
xiaomi
Tin tức này xuất hiện ngay sau thông báo rằng, Xiaomi đã đệ trình các tài liệu IPO ban đầu của mình. Xiaomi đã xâm nhập vào châu Âu với thị trường đầu tiên là Tây Ban Nha vào năm ngoái, thông qua việc cung cấp các sản phẩm tại các cửa hàng kỹ thuật số như Amazon.es.
Wang Xiang, phó chủ tịch phụ trách kinh doanh quốc tế, bán hàng, tiếp thị, pháp lý và chiến lược IP của Xiaomi đã nói rằng: "Xiaomi có rất nhiều khách hàng ở Tây Ban Nha, Anh, Đức và Ý. Chúng tôi muốn thành công tại Tây Ban Nha đầu tiên, sau đó mở rộng ra các thị trường và quốc gia khác. Chúng tôi muốn tiếp cận khách hàng từ thị hiếu của người châu Âu”.
xiaomi
Gần đây, chúng ta liên tục chứng kiến sự thành công của Xiaomi thông qua việc tạo ra điện thoại cao cấp được bán với giá rẻ hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Xiang nói: "Chúng tôi đang tạo ra một sản phẩm cao cấp, nhưng không bán nó với giá cao cấp". Cùng chờ xem những thành tựu tiếp theo mà Xiaomi sẽ gặt hái được nhé.

Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-tham-nhap-thi-truong-chau-au-1086259

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.