Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

LG xác nhận LG V40 sẽ trang bị màn hình OLED

LG xác nhận LG V40 sẽ trang bị màn hình OLED

LG mới đây đã xác nhận rằng smartphone thuộc dòng V-series kế nhiệm sẽ có màn hình OLED. Mặc dù trước đó, có các báo cáo cho rằng LG G7 ThinQ sẽ có 2 phiên bản màn hình OLED hoặc LCD, tuy nhiên cuối cùng chỉ có một phiên bản màn hình LCD mà thôi.

Phát biểu tại sự kiện ra mắt G7 ThinQ, LG tuyên bố họ đã chọn màn hình LCD cho smartphone hàng đầu của mình và giá của LCD rẻ hơn không phải là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm. Thay vào đó, quyết định của công ty nhằm ưu tiên màn hình OLED cho phiên bản LG V-series thế hệ tiếp theo.
LG V30 vào năm ngoái cũng đã trang bị màn hình OLED và có vẻ như LG cũng có kế hoạch tương tự cho LG V40 ThinQ năm nay. Quyết định trên của công ty cũng gợi ý rằng LG V35 ThinQ sắp tới cũng sẽ tiếp tục xu hướng màn hình OLED.
Ngoài màn hình OLED thì hiện LG vẫn chưa đưa ra bất kỳ chi tiết nào liên quan tới flagship tiếp theo, nhưng nó sẽ là một lựa chọn cao cấp hơn cả dòng LG G. Thực tế là gần đây, chiếc LG V30S ThinQ đã được liệt kê trực tuyến tại Hoa Kỳ với giá bán 930 USD (khoảng 21.2 triệu đồng). Có vẻ như các model LG V sắp tới sẽ có giá bán tiến dần về mốc 1.000 USD.

Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/lg-xac-nhan-lg-v40-se-trang-bi-man-hinh-oled-1086269

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.