Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Xperia XZ2 đã có giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam

Mặc dù, vẫn chưa rõ thời gian ra mắt chính xác Xperia XZ2 tại thị trường Việt Nam nhưng siêu phẩm mới đến từ Sony đã lộ giá bán chính thức thông qua hệ thống cửa hàng Sony Center.

Cụ thể, hệ thống cửa hàng này đề cập giá bán chính thức của Xperia XZ2 khi lên kệ chính thức tại nước ta là 19.99 triệu đồng. 
Xperia Xz2
Giá bán chính thức của Xperia XZ2 đã được đề cập
Xperia XZ2 lột xác hoàn toàn khi so với người tiền nhiệm khi được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Ambient Flow, với màn hình tỉ lệ 18:9 hiện đại, mặt kính được làm cong 2.5 D cả bốn cạnh và mặt lưng cũng được bo cong dạng vòm nhằm mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. 
Về phần cứng, Xperia XZ2 được trang bị màn hình 5.7 inch Full HD+ sắc nét, bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ kết hợp với 4 GB RAM + 64 GB ROM, hệ thống camera 5/19 MP với nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp, chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo mượt mà và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.180 mAh.
Với giá bán của Xperia XZ2 đã được đề cập ở trên thì các bạn có đánh giá về khả năng cạnh tranh của "em nó" với các đối thủ khác? Cùng cho ý kiến bằng cách để lại bình luận dưới đây cho mọi người cùng biết nhé!
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/xperia-xz2-da-co-gia-ban-chinh-thuc-tai-thi-truong-viet-nam-1081849

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.