Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

FCC tiết lộ: Apple sắp sửa phát hành iPhone X phiên bản màu vàng (Gold)

iphone-x-gold

Một hồ sơ do Apple gửi đến Uỷ ban Truyền thông Liên bang được tiết lộ mới đây đã cho thấy hình ảnh của một chiếc iPhone X màu vàng mà công ty này chưa phát hành. Bức ảnh cung cấp một cái nhìn rõ ràng về iPhone X có mặt sau bằng thủy tinh với tông màu vàng giống như iPhone 8 và 8 Plus phát hành vào tháng 9. 

Trước khi ra mắt iPhone X vào tháng 9, sản phẩm này đã được dự kiến ​​sẽ có ba màu, trong đó có một phiên bản màu vàng. Tuy nhiên, do gặp trục trặc trong việc nộp đơn cho FCC, dường như Apple đã có kế hoạch phát hành thiết bị này trong tương lai. 
iPhone X
Yêu cầu bảo mật hồ sơ trong 180 ngày và giờ đây đã hết hạn, các hình ảnh của chiếc iPhone X phiên bản màu vàng này vừa được công khai. Có thể thấy, phiên bản này vẫn giữ lại tấm kính màu đen ở phía trước, mặt kính phía sau có màu vàng gần như giống như phiên bản iPhone 8 và 8 Plus Gold. Ngoài ra, khung thép không gỉ của iPhone X cũng đã được sơn vàng.
iPhone X
Liệu Apple có sản xuất và cho ra mắt phiên bản màu vàng này của iPhone X hay sẽ sản xuất một phiên bản kế nhiệm khác như thông tin được rò rỉ. Cùng chờ đợi câu trả lời chính thức từ Apple các bạn nhé.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/fcc-tiet-lo-apple-sap-sua-phat-hanh-iphone-x-phien-ban-mau-vang-gold--1081874

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.