Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Microsoft Trung Quốc vô tình hé lộ sự tồn tại của Surface Phone

Microsoft Trung Quốc xác nhận sự tồn tại của Surface Phone

Những tin đồn gần đây về Surface Phone khiến người hâm mộ tin rằng Microsoft vẫn đang ấp ủ ra mắt một thiết bị di động hoàn toàn mới mẻ, nhiều tiện ích cho người dùng.

Theo Windowslatest, mới đây, tài khoản hỗ trợ Cortana của Microsoft Asia Research Institute đã gợi ý về sự tồn tại của Surface Phone. Theo đó, khi trả lời một câu hỏi được đăng tải trên Zhihu, kỹ sư của Microsoft cho biết “anh đang chờ vào hiệu suất hoàn hảo của Surface Phone”. Dưới đây là trích dẫn câu trả lời của kỹ sư Microsoft:
“Trước hết, Siri và Bixby, hai trợ lý thông minh được cài đặt trong smartphone, và Cortana là một ứng dụng của bên thứ 3. Người dùng Windows Phone có thể biết rằng trợ lý Cortana trong Windows Phone sẽ tốt hơn so với ứng dụng Cortana, và Windows Phone Cortana rất dễ sử dụng.
Microsoft Cortana là một trợ lý thông minh đa nền tảng, nó có trên tất cả các thiết bị bao gồm máy tính cá nhân và smartphone. Đối với trợ lý thông minh, nó là một tính năng hấp dẫn, mong nó thật hoàn hảo trên Surface Phone…”.
Surface Phone
Surface Phone được tin sẽ ra mắt vào cuối năm nay, thiết kế của máy được tin là chia làm 2 phần, nối với nhau bằng bản lề chính giữa. Vì vậy nó có thể trở thành một tablet hoặc smartphone mang tính cách mạng nếu được ra mắt trong thời gian tới.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/microsoft-trung-quoc-xac-nhan-su-ton-tai-cua-surface-phone-1057005

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.