Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

CES 2018: Vivo sẽ ra mắt smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dự kiến, Vivo sẽ trình làng một chiếc smartphone tích hợp cảm biến vân tay thế hệ mới tại sự kiện CES 2018, vào ngày 10/1 tới đây.

Theo hình ảnh teaser mới đây được Vivo đăng tải cho thấy đây là chiếc smartphone nổi bật với tính năng mở khóa bằng vân tay thế hệ mới, nhiều khả năng là loại nhúng bên dưới màn hình.
Với xu hướng màn hình chiếm gần như trọn mặt trước thì nhu cầu về cảm biến vân tay được nhúng dưới màn hình đang ngày càng tăng lên. Đây được xem là giải pháp thuận tiện hơn nhiều so với việc tích hợp trên phím home vật lý hay phía sau máy.
Hình ảnh teaser mới đây được Vivo đăng tải
Gần đây, Synaptics đã tung ra máy quét vân tay Clear ID FS9500 có thể được đặt bên dưới lớp kính cảm ứng của smartphone, đánh dấu một mốc quan trọng trong công nghệ cảm biến vân tay.
Bộ cảm biến thế hệ mới này có thể nhận được dấu vân tay khi ướt, khô và lạnh. Bên cạnh đó, do nằm bên dưới lớp kính cường lực của màn hình nên cảm biến vân tay sẽ được bảo vệ tốt hơn, chống thấm nước cũng như chống xước.
Trở lại với Vivo, hãng này cho biết sẽ là công ty đầu tiên tung ra smartphone có cảm biến vân tay (Clear ID) nhúng bên dưới màn hình trong năm 2018, nhưng tên máy là gì thì chưa được tiết lộ cụ thể.
Vivo sẽ ra mắt smartphone có cảm biến vân tay đặc biệt tại CES 2018
Tuần trước, Vivo X20 Plus UD nhận được chứng nhận 3C, từ đây nhiều người suy đoán UD là tên viết tắt của Under Display, cho thấy rằng X20 Plus UD có thể là smartphone đầu tiên của Vivo đi kèm với bộ cảm biến vân tay Clear ID.
Vivo X20 Plus UD dự kiến ​​sẽ sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như Vivo X20 Plus, bao gồm: Màn hình 6.43 inch với tỷ lệ 18:9, bộ xử lý Snapdragon 660, RAM 4 GB hoặc 6 GB và pin dung lượng 3.905 mAh.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/vivo-se-ra-mat-smartphone-co-cam-bien-van-tay-duoi-man-hinh-1057076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.