Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Lỗi hệ thống, Viettel hủy 15GB data trải nghiệm 4G của người dùng, sáng nay mới nhắn tin thông báo

[​IMG]

Như TECHRUM đã thông tin đến bạn thì hôm qua người dùng có thể nhận ngay cho mình gói 15GB trải nghiệm data trong 90 ngày với cú pháp DK DATATN và đây chỉ là 1 lỗ hổng của Viettel.

Theo các nhân viên chăm sóc khách hàng thì Viettel không thông tin về việc đăng ký chương trình này nhưng do một số người dùng thử và đăng ký thành công nên mọi người truyền tai nhau các đăng ký. Tuy nhiên cách ứng xử của Viettel về "lỗi hệ thống" của mình thì lại khiến nhiều người không hài lòng. Theo đó thì vào khoảng 21h tối hôm qua lỗi này đã được Viettel fix và người dùng không còn có thể đăng ký mới. Và cũng chỉ 1 vài tiếng sau thì số người dùng đã nhận được data trước đó cũng bị hủy 5GB đã nhận.

[​IMG]

Điều đáng nói là khi đăng ký thành công thì Viettel đã nhắn tin cộng cho khách hàng 5GB nhưng tới lúc hủy thì không hề có thông báo và rất nhiều người dùng cứ "nghĩ chắc" là mình đang có 5GB nên thoải mái lướt web. Và kết quả là rất nhiều người dùng than phiền vệ việc họ bị trừ sạch tiền có trong tài khoản.

[​IMG]

Phải đến sáng hôm nay (05/12) thì Viettel mới nhắn tin hàng loạt tới khách hàng thông báo về việc hủy 5GB data do "lỗi hệ thống". Tối hôm qua ngay khi có thông tin Viettel fix lỗi thì mình cũng đã update bài viết của TECHRUM và cũng đã rất nhiều người dùng đưa ra cảnh báo.
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/li-h-thng-viettel-huy-15gb-data-trai-nghim-4g-cua-nguoi-dung-sang-nay-moi-nhan-tin-thong-bao.164062/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.