Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Wacom, thương hiệu chuyên thiết bị đồ hoạ, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Hãng chuyên cung cấp các thiết bị, giải pháp đồ hoạ chuyên nghiệp Wacom vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam bằng loạt sản phẩm mới.

Wacom, một thương hiệu Nhật Bản có tuổi đời khoảng 35 năm, nổi bật với những sản phẩm chuyên về đồ hoạ, hôm 30/8 tung ra thị trường Việt Nam loạt sản phẩm dành cho người dùng phổ thông lẫn chuyên nghiệp.
Wacom đã giới thiệu tại sự kiện 6 sản phẩm MobileStudio Pro, Cintiq Pro, Intuos Pro, Intuos Art, Creative Pen & Touch Tablet, Bamboo Folio, Bamboo Slate. Đây là các thiết bị bút, máy tính bảng, bảng viết dành cho người dùng từ phổ thông đến cao cấp.
Các thiết bị của Wacom từ đơn giản như bút cảm ứng dùng cho các thiết bị iOS, hay các máy tính bảng kèm bút vẽ, hoặc cao cấp hơn là các bàn vẽ kích thước lớn trong các hoạt động đồ hoạ chuyên nghiệp.
Hãng cũng có các sản phẩm giúp vẽ, ký tên lên giấy sau đó biến sản phẩm thành file số hoá sử dụng trên máy tính, phù hợp với các doanh nghiệp cần chữ ký số hay loại bỏ giấy vật lý dùng trong văn phòng.
Wacom hiện tập trung kinh doanh ở 3 mảng chính là thiết bị, giải pháp, OEM. Ở mảng thiết bị, hãng sản xuất các sản phẩm dùng trong hoạt động sáng tạo, sản phẩm dành cho nhóm người dùng thông thường, và nhóm sản phẩm cho doanh nghiệp. Hãng cũng cung cấp các giải pháp đồ hoạ dựa trên nền tảng công nghệ bút và cảm ứng đang có. Ngoài ra, Wacom là đối tác cung cấp các sản phẩm OEM, giải pháp cảm ứng cho nhiều thương hiệu lớn như smartphone của Samsung, máy tính màn hình cảm ứng của HP, Lenovo,...
Trong kế hoạch 10 năm tới, hãng đang chiếm tới 85% thị phần máy tính bảng sáng tạo (Creative Pen Tablet) cho biết sẽ tập trung vào phát triển vẽ 3D và các thị trường mới nổi, cùng với các mục tiêu khác.
Nguồn: http://ictnews.vn/the-gioi-so/phu-kien/wacom-thuong-hieu-chuyen-thiet-bi-do-hoa-chinh-thuc-gia-nhap-thi-truong-viet-nam-158189.ict

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.