Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

HTC 11 sẽ có tới 3 phiên bản khác nhau, gồm cả Edge

HTC 11 với tên gọi khác là HTC Ocean sẽ là kẻ kế nhiệm của HTC 10, liệu nó có thể giúp nhà sản xuất điện thoại đến từ Đài Loan đi lên như những gì mà người ta đã kỳ vọng vào HTC 10?

Rỏ rỉ hình ảnh HTC 11 với tên mã Ocean

Cách đây không lâu, chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã từng tiết lộ sự có mặt của HTC 11. Không những vậy mà cả lập trình viên nổi tiếng trong cộng đồng người dùng HTC là LlabTooFeR còn xác nhận thêm rằng, HTC 11 ra mắt với 3 biến thể bao gồm Ocean Master, Ocean Note và Ocean Smart.

Rỏ rỉ hình ảnh HTC 11 với tên mã Ocean
Dù bị rò rỉ nhưng thông số cấu hình của máy vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên có tin đồn cho biết, HTC 11 sẽ trang bị con chip cũ lỗi thời là Snapdragon 800 hoặc cũng có thể là con chip cao cấp mới nhất mới nhất là Snapdragon 835. Ngoài ra, có thể thiết bị sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 4 GB đi cùng với bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ kính thực tế ảo Daydream VR của Google.
Rỏ rỉ hình ảnh HTC 11 với tên mã Ocean
Cụ thể hơn, HTC 11 sẽ trang bị cổng USB Type-C và loại bỏ cả cổng tai nghe 3.5mm, điều mà gần đây HTC đã áp dụng trên HTC Evo. Không chỉ vậy, máy cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat cùng với giao diện HTC Sense mới nhất.
Vì xuất hiện với 3 biến thể nên máy sẽ có 3 kích thước khác nhau, hiện vẫn chưa rõ kích thước là cụ thể ra sao nhưng 1 trong 3 biến thể sẽ được trang bị màn hình cong với kích thước 5.5 inch và độ phân giải 2K. Còn về camera thì mặt trước máy sẽ là camera 8 MP, mặt sau là camera kép 12 MP. 
Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ dừng lại ở mức tin đồn mà thôi còn thực tế thì phải chờ 1 khoảng thời gian dài nữa mới có thể biết cụ thể được.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/htc-11-se-xuat-hien-voi-3-phien-ban-khac-nhau-co-ca-phien-ban-edge-922268

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.