Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Iphone 7 không còn thu hút được nhiều khách như năm ngoái

Như vậy là vào ngày hôm nay (16/9) bộ đôi iPhone 7 sẽ được bán ra chính thức, những khách hàng yêu mến "Táo Khuyết" đang mong muốn sở hữu sớm sản phẩm mới nhất của Apple và họ đã xếp hàng bên ngoài các địa điểm bán lẻ của Apple trên toàn thế giới.

Ngay từ hôm nay tại Avenue Apple Store ở New York, đây là một trong những địa điểm bán hàng lớn của Apple  đã có nhiều người xếp hàng, có những người đến trước rất sớm để xếp hàng họ dựng liều nhỏ và ghế xếp để nghỉ ngơi. Các cửa hàng khác ở New York cũng có xếp hàng nhưng có vẻ không đông lắm.

Apple Store
Tại Apple Store số 5 đường Avenue
Tịa Apple Store ở Union Square, San Francisco có một số khách hàng đang chờ đợi mua iPhone 7 ở bên ngoài. Những vị khách này đã tranh thủ xếp hàng để mua iPhone 7 vào cuối tuần trước.   
Cùng thời điểm tại Apple Store Summerlin (Las Vegas), phóng viên Brian Stucki từ trang MacStadium đã đặt một camera để quan sát khách hàng đợi mua iPhone 7 nhưng chưa thấy một ai xếp hàng tại đây.
xếp hàng mua iPhone 7
Apple Store mới ở Union Square, San Francisco
Hai màu đen mới của iPhone 7/7 Plus sẽ chỉ tới tay khách hàng sau vài tuần nên cách duy nhất để nhanh chóng sắm được chiếc iPhone mình ưa thích đó là xếp hàng trước Apple Store. Lượng người ít ỏi xếp hàng trước các cửa hàng Apple Store cho thấy sức hút của iPhone 7 kém hơn khá nhiều so với những mẫu iPhone trước đây.
iPhone 7 sẽ lên kệ vào ngày mai tại một số thị trường nhưng sớm nhất là ở Úc. Cuộc sống đời thường sẽ cập nhật thêm thông tin cho các bạn!

Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/nguoi-ham-mo-xep-hang-mua-iphone-7-tai-my-it-hon-nam-ngoai-887690

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.