Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Đánh bại U19 Malaysia, U19 Việt Nam đứng đầu bảng A

Trong trận đấu buộc phải thắng mới giành được ngôi nhất bảng tránh Thái Lan ở bán kết, các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam đã có một trận đấu tương đối thành công về mặt kết quả dẫu vẫn để lộ nhiều vấn đề cả ở hàng thủ lẫn hàng công.
Hạ gục Malaysia, U.19 Việt Nam vào bán kết với vị trí nhất bảng - ảnh 1
Ảnh: Báo Thanh Niên

Vào trận bằng tâm lý quyết tâm giành thắng lợi trước khán giả nhà, các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam nhập cuộc khá hứng khởi và chủ động tấn công. Và tới phút 16, Minh Dĩ chuyền bóng dọn cổ để Duy Khánh dứt điểm hạ gục thủ thành của Malaysia. Sau đó, U19 Việt Nam tiếp tục có thêm các cơ hội ngon ăn nhưng Tiến Linh đã không thể đánh bại được thủ môn Malaysia trong các tình huống đối mặt. Kết thúc hiệp 1, tỉ số là 1-0 nghiêng về phía U19 Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội đều có sự thay người trên hàng công. Mặc dù tiếp tục tạo ra vô số cơ hội nhưng phải tới những phút cuối cùng U19 Việt Nam mới ghi được thêm 2 bàn để củng cố chiến thắng do công của Văn Hậu và Tiến Linh, xen giữa là 1 bàn thắng danh dự của U19 Malaysia. Nhưng thế là không đủ để họ có thể cùng với U19 Việt Nam tiến bước vào bán kết vì trong trận đấu cùng giờ U19 Đông Timor đã xuất sắc đánh bại U19 Singapore 2-0.

Như vậy, U19 Việt Nam đứng đầu bảng xếp hạng với 10 điểm, nhiều khả năng họ sẽ gặp đội U19 Australia ở bán kết, còn U19 Đông Timor xếp nhì sẽ phải gặp ứng cử viên chức vô địch U19 Thái Lan.


Xem thêm: U19 Việt Nam gặp khó trước trận cầu quyết định với U19 Malaysia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.