Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

U19 Việt Nam gặp khó trước trận cầu quyết định với U19 Malaysia

Trước khi giải đấu này diễn ra, không ai nghĩ U19 Đông Timor có thể giành quyền vào chơi vòng bán kết nhưng chính chiến thắng của họ trước U19 Malaysia ở vòng đấu rồi khiến cho cục diện bảng này trở nên rất khó đoán trong lượt đấu cuối diễn ra hôm nay.

Hàng thủ lơi lỏng, U19 Việt Nam chật vật giành 3 điểm trước Philippines

Hiện tại, sau 4 lượt đấu đội chủ nhà U19 Việt Nam đang tạm dẫn đầu với 7 điểm. Xếp sau là Malaysia và Đông Timor  với cùng 6 điểm, thứ 4 là Singapore với 4 điểm có được. Còn đội U19 Philipines sau 4 trận toàn thua đã sớm xách vali về nước.

Do chỉ có 2 đội đứng đầu mỗi bảng giành suất đi tiếp nên ở lượt trận cuối diễn ra tối nay, cả 4 đội đều phải cố gắng hết sức để giành được các suất này. Xét về điểm số thì đội chủ nhà U19 Việt Nam đang có ưu thế lớn khi chỉ cần hòa trước U19 Malaysia là sẽ đi tiếp bất chấp kết quả trận còn lại thế nào. Do đây là một giải trẻ nên không áp dụng luật đá cùng giờ ở lượt cuối và U19 Đông Timor sẽ gặp U19 Singapore trong trận đấu sớm. Kết quả của trận này sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với tâm lí thi đấu của 2 đội trong trận đấu muộn. Nếu như U19 Đông Timor vượt qua U19 Singapore, họ sẽ nghiễm nhiên giành suất vào vòng trong cho dù trận còn lại kết thúc với tỉ số nào. Còn nếu hòa thì họ phải chờ cho Việt Nam đánh bại Malaysia mới có cơ hội đi tiếp. Còn Singapore chỉ có cửa thắng và mong chờ Việt Nam đánh bại Malaysia mới có hi vọng đi tiếp.

Chắc chắn đội chủ nhà U19 Việt Nam sẽ được đặt nhiều kì vọng giành thắng lợi trận này để giành ngôi nhất bảng tránh đội U19 Thái Lan ở trận bán kết. Tuy nhiên, nếu như không cải thiện được khâu phòng ngự, rất có thể U19 Việt Nam sẽ phải trả giá vì đối thủ lần này là U19 Malaysia sẽ có khả năng chớp cơ hội cực tốt.

Chúng ta hãy cùng chờ xem các cầu thủ trẻ thi đấu thế nào vào lúc 19h tối nay nhé!

Xem thêm: U19 Việt Nam 4-3 U19 Philipines: Chiến thắng nhọc nhằn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.