Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

“Chị đẹp” Son Ye Jin lại “gây bão” vì khoe ảnh cận mặt

Son Ye Jin lại khiến fan “đứng ngồi không yên” khi khoe cận cảnh gương mặt của cô trên trang cá nhân. Không dùng ứng dụng chỉnh ảnh nhưng nhan sắc của “chị đẹp” vẫn khiến người đối diện động lòng.

Đoạn clip được Son Ye Jin ghi lại trong lúc ngồi nghỉ giữa buổi chụp hình. Son Ye Jin lại tỏ ra khá thoải mái khi vuốt lại mái tóc và không quên đánh mặt để tìm góc nghiêng xinh đẹp. Soi cận cảnh gương mặt, mỹ nhân 38 tuổi vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.
Clip ngắn này lập tức trở thành từ khoá tìm kiếm hot trên mạng xã hội Hàn Quốc sau chưa đầy 2 tiếng mỹ nhân xứ Hàn đăng tải. Clip cũng đạt hơn 700 nghìn lượt “like” và 11 nghìn lượt bình luận chỉ trong vòng 1 tiếng sau khi đi được đăng lên. Điều này càng chứng tỏ sức hút và độ nổi tiếng của Son Ye Jin.
“Chị đẹp” Son Ye Jin lại “gây bão” vì khoe ảnh cận mặt - 1
Nhấn để phóng to ảnh
Son Ye Jin gây "bão" mạng xã hội khi đăng tải clip khoe cận cảnh gương mặt xinh đẹp. 
“Chị đẹp” Son Ye Jin lại “gây bão” vì khoe ảnh cận mặt - 2
Nhấn để phóng to ảnh
“Chị đẹp” Son Ye Jin lại “gây bão” vì khoe ảnh cận mặt - 3
Nhấn để phóng to ảnh
Mỹ nhân 38 tuổi vẫn sở hữu làn da hoàn hảo và đường nét thanh tú trên gương mặt. 
Trước đó, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Son Ye Jin cưỡi mô tô để ghi hình quảng cáo cho một nhãn hiệu tại Philippines cũng gây “sốt”. Dáng ngồi gợi cảm và biểu cảm thần thái của mỹ nhân 38 tuổi đều khiến fan nức nở khen ngợi. Dù đã cận kề tuổi 40 nhưng Son Ye Jin vẫn duy trì được dáng vóc nhỏ nhắn, thanh mảnh nhờ việc chăm chỉ tập yoga và pilate. Ngoài ra, cô còn thực hiện nghiêm túc chế độ ăn uống đầy đủ chất xơ và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.
Được biết, công ty của Philippines đã mời Son Ye Jin làm gương mặt đại diện sau khi mời Hyun Bin, bạn diễn của cô trong “Hạ cánh nơi anh” làm người mẫu cho công ty.
Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/chi-dep-son-ye-jin-lai-gay-bao-vi-khoe-anh-can-mat-20200723092309487.htm#utm_source=Article&utm_campaign=Box_MoiNhat&utm_medium=2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.