Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

Nhiều mẫu smartphone Samsung đời cũ bất ngờ gặp lỗi treo recovery hàng loạt, nhiều người đang than phiền và chia sẻ cách fix


Nhiều mẫu smartphone Samsung bất ngờ gặp lỗi treo recovery hàng loạt, nhiều người đang than phiền và chia sẻ cách fix

Bạn đang dùng smartphone Samsung và gặp lỗi này không? Đó là việc những mẫu điện thoại này gặp tình trạng khởi động chạy thẳng vào recovery và báo lỗi, không thể tắt máy hoặc khởi động lại.

Cũng theo các thông tin chia sẻ trên các trang mạng thì sự cố này diễn ra hàng loạt, chủ yếu trên các sản phẩm Samsung dòng Galaxy J.
Một số người am hiểu nói rằng, sự cố trên có thể là do xung đột phần mềm, những máy gặp phải tình trạng này là do chạy những phiên bản cũ hơn, trước tháng 8/2019.
Cụ thể hơn, các nguồn tin dự đoán là do sự chênh lệch về thời gian, theo âm lịch của chúng ta năm nay có 2 tháng 4, thì đối với những người không cập nhật phần mềm thường xuyên, thì bản cập nhật mới nhất sẽ gặp tình trạng treo Recovery như trên. Chính xác hơn là do lịch âm với lịch tây có sự chênh lệch về thời gian quá lớn khiến vấn đề này xảy ra. Đội ngũ Firmware của Samsung sẽ khắc phục tình trạng này.
Các trang mạng xã hội cũng đã chia sẻ 1 số cách fix tình trạng trên, nhưng vẫn chưa chắc chắn 100%.
Nhiều mẫu smartphone Samsung bất ngờ gặp lỗi treo recovery hàng loạt, nhiều người đang than phiền và chia sẻ cách fix
Một người đã làm theo hướng dẫn ở trên và sau đó máy lại phát sinh lỗi khác, thế nên nếu bạn không rành thì không nên thử nha.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/nhieu-mau-smartphone-samsung-bat-ngo-gap-loi-treo-recovery-1257699

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.