Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

AFC cảnh báo khi Malaysia tính chuyện đá giải ngắn nhất trong lịch sử

AFC lưu ý LĐBĐ Malaysia khi tính tổ chức M-League gói gọn trong vòng chưa đầy 1 tháng.

AFC cảnh báo khi Malaysia tính chuyện đá giải ngắn nhất trong lịch sử
LĐBĐ Malaysia và BTC M-League vẫn đang loay hoay tìm lối thoát cho giải VĐQG trước ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19. Phương án được 2 tổ chức này ưu tiên để M-League diễn ra trở lại nếu điều kiện cho phép là cắt ngắn giải đấu. 
Cụ thể, M-League sẽ tiếp tục diễn ra các trận còn lại của lượt đi và sẽ không tiếp hành các trận lượt về. Nếu điều đó xảy ra, M-League chỉ kéo dài gói gọn trong vòng chưa đầy 1 tháng.
Dự kiến, giải đấu này sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 1/9 và sẽ kết thúc vào ngày 27/9. Song song đó, LĐBĐ Malaysia cũng sẽ tổ chức cúp Quốc gia, bắt đầu vào ngày 17/10 và sẽ kết thúc vào 7/11. Do thời gian không cho phép nên 2 cúp FA Cup và Challenge Cup sẽ bị bỏ.
Trước kế hoạch này, AFC đã lên tiếng cảnh báo. Tổng thư ký AFC Windsor Paul lưu ý: “Bất cứ phương án nào cũng phải nhận được sự đồng ý của tất cả các đội bóng. Phương án được đề xuất trên là hợp lý bởi họ đã tìm cách tốt nhất để mùa giải kết thúc với quãng thời gian có được”. 
“Với thể thức thi đấu được điều chỉnh ấy, tất cả các đội bóng cần có sự thương thảo và quyết định về việc trận đấu chơi trên sân nhà và sân khác. Các đội bóng cũng cần phải được xem xét đến các vấn đề khác”.
Nguồn: https://bongdaplus.vn/bong-da-viet-nam/afc-canh-bao-khi-malaysia-tinh-chuyen-da-giai-ngan-nhat-trong-lich-su-2970822005.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.