Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Solsa chế giễu Liverpool trước đại chiến

Liverpool đã trải qua 30 năm không vô địch Anh và Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Manchester United sẽ không phải chờ lâu đến thế.


Solsa chế giễu Liverpool trước đại chiến

Ole Gunnar Solskjaer thừa biết Manchester United đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất của CLB trong nhiều năm trở lại đây. Nhưng ông chắc chắn rằng, cơn khát danh hiệu của M.U sẽ không kéo dài như Liverpool.
Lần gần nhất Liverpool lên ngôi vô địch Anh quốc đã từ năm 1990. Đó là danh hiệu thứ 18 của Lữ đoàn đỏ trong khi lúc bấy giờ M.U mới chỉ có 7 danh hiệu. Tuy nhiên, sau thành công của triều đại vàng son mang tên Sir Alex Ferguson, tỷ số danh hiệu giữa hai CLB giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù hiện tại là 20-18 nghiêng về M.U.
Tuy nhiên, kể từ lần gần nhất đăng quang Ngoại hạng Anh vào năm 2013 cho đến nay, M.U cũng đã trải qua 6 mùa liên tiếp không lên ngôi. Bình luận về vấn đề này, Solskjaer mạnh miệng tuyên bố: "Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ hồi phục và vô địch Ngoại hạng Anh. Và tôi cam đoan sẽ không có chuyện phải đợi 30 năm mới thấy chúng tôi giành danh hiệu Ngoại hạng Anh".
Ngoài ra, nói về cuộc đụng độ đêm nay, Solskjaer cho biết: "Một màn trình diễn tốt và một kết quả có lợi có thể xoay chuyển cục diện mùa giải vì đem đến sự tự tin cho các cầu thủ. Các cầu thủ của chúng tôi đủ năng lực nhưng tài năng của họ bị vùi lấp bởi sự thiếu tự tin".
Nguồn: https://bongdaplus.vn/ngoai-hang-anh/solsa-che-gieu-liverpool-truoc-dai-chien-2652301910.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.