Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Xiaomi ra mắt Smart Watch 2 và Health Watch với cảm biến ECG


Amazfit Smart Watch 2

Đúng như dự đoán, Huami thuộc sở hữu của Xiaomi đã ra mắt một cặp smartwatchmới, nhưng chúng không phải là Verge 2 và BIP 2, mà là Smart Watch 2 và Health Watch đều đi kèm với cảm biến đo điện tâm đồ (ECG) bên cạnh cảm biến nhịp tim quang học, tương tự như Apple Watch 4.

Amazfit Smart Watch 2

Amazfit Smart Watch 2 có mặt đồng hồ hình tròn giống như Verge, nhưng màn hình lớn hơn, sắc nét hơn một chút - màn hình OLED 1.39 inch với độ phân giải 454 x 454 pixel, mật độ điểm ảnh là 326 ppi và được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3.
Amazfit Smart Watch 2
Amazfit Smart Watch 2
Amazfit Smart Watch 2 dùng chip Snapdragon Wear 2500 với RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và chạy hệ điều hành Amazfit độc quyền, tương thích với thiết bị Android 4.4 trở lên và iOS 10 trở lên.
Việc chuyển sang chip Qualcomm nên Amazfit Smart Watch 2 được hỗ trợ 4G với eSIM và VoLTE. Viên pin 420 mAh hứa hẹn mang đến 28 giờ sử dụng ở chế độ 4G. Có mic và loa tích hợp, cùng GPS + GLONASS + BeiDou, có thể ghi lại 60 phút dữ liệu ECG và lưu trữ cục bộ.
Amazfit Smart Watch 2 có thêm phiên bản tích hợp ECG
Amazfit Smart Watch 2 có thêm phiên bản tích hợp ECG
Ngoài ra còn có phiên bản Amazfit Smart Watch 2 Avenger Limited Edition với một dải đồng hồ tùy chỉnh và chủ đề được cài đặt sẵn. Do là phiên bản đặc biệt nên chỉ có 5.000 chiếc được sản xuất.
Phần khung được chế tác bằng gốm zirconium và có khả năng chịu nước lên đến 5 ATM
Phần khung của Amazfit Smart Watch 2 Avenger Limited Edition được chế tác bằng gốm zirconium và có khả năng chịu nước lên đến 5 ATM
Amazfit Smart Watch 2 có giá khởi điểm 1.000 Yuan (khoảng 3.3 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn, còn phiên bản tích hợp ECG tăng lên tới 1.300 Yuan (khoảng 4.3 triệu đồng) và phiên bản Avenger Limited Edition là 1.500 Yuan (khoảng 5 triệu đồng). Amazfit Smart Watch 2 hiện đã lên kệ trên JD, T-mall và các nhà bán lẻ khác ở Trung Quốc.
Giá bán các phiên bản Amazfit Smart Watch 2
Giá bán các phiên bản Amazfit Smart Watch 2

Amazfit Health Watch

Amazfit Health Watch có mặt đồng hồ hình vuông giống như BIP với màn hình màu 1.28 inch (176 x 176 pixel). Tuy nhiên, pin 200 mAh chỉ hoạt động tốt trong 7 ngày.
Amazfit Health Watch
Amazfit Health Watch
Trọng tâm ở đây là cảm biến ECG và cảm biến nhịp tim dạng quang. Giống như Smart Watch 2, sự kết hợp của cả hai cảm biến có thể giúp phát hiện rối loạn nhịp tim và rung tâm nhĩ.
Amazfit Health Watch có ECG
Amazfit Health Watch có ECG
Amazfit Health Watch rất nhẹ (chỉ 25 g chưa tính dây đeo) ​​và có khả năng chống nước lên đến 3 ATM, vì vậy bạn không cần phải tháo đồng hồ ra khi tắm. Đồng hồ có viền kim loại bao quanh kính cường lực.
Amazfit Health Watch có giá 700 Yuan (khoảng 2.3 triệu đồng) và sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào cuối tháng này
Amazfit Health Watch có giá 700 Yuan (khoảng 2.3 triệu đồng) và sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào cuối tháng này
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-ra-mat-smart-watch-2-va-health-watch-voi-cam-bien-ecg-1172581

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.