Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Barcelona 3-0 Liverpool: Cú đúp của Messi


Không thực sự áp đảo đối thủ, nhưng Barcelona vẫn có được chiến thắng 3-0 trước Liverpool ở bán kết lượt đi UEFA Champions League tại Nou Camp. Lionel Messi lập cú đúp, bàn thắng còn lại thuộc về Luis Suarez. 



Sau 12 năm, Barca và Liverpool mới lại đối đầu nhau ở một trận knock-out Champions League. Liverpool mơ tái hiện chiến thắng ở vòng 1/8 năm 2007, nhưng Barcelona lại có duyên khi loại các CLB Anh như Man City, Chelsea và Man Utd ở ba mùa giải gần đây nhất.
Barcelona khởi đầu tốt hơn và dẫn trước nhờ công Luis Suarez. Liverpool tấn công liên tục nhưng họ bất lực trước hàng thủ chắc chắn của Barcelona, đặc biệt là cặp trung vệ Lenglet-Pique cùng thủ thành Ter Stegen.
Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm, Barcelona có thêm được hai bàn thắng nữa nhờ sự chói sáng của Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina chính thức cán mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp. Barcelona không áp đảo, dồn ép thế trận nhưng họ có những ngôi sao biết tỏa sáng đúng thời điểm
Với lợi thế 3 bàn, Barcelona tự tin trước cuộc tái đấu ở Anfield ngày 8/5 tới trong trận bán kết lượt về. Nhiệm vụ để lần thứ hai liên tiếp vào chung kết Champions League của Liverpool đầy khó khăn, trong khi Barcelona tiếp tục nuôi mộng giành cú ăn ba mùa giải này.
Barcelona 3-0 Liverpool: Cú đúp của Messi - 1
Messi và Luis Suarez thăng hoa trong chiến thắng 3-0 của Barcelona
********
Nguồn: https://dantri.com.vn/the-thao/barcelona-30-liverpool-cu-dup-cua-messi-20190502014717178.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.