Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Xiaomi sắp ra mắt 2 smartphone có chip Snapdragon 855 & Camera Pop-up


Xiaomi Mi Mix 3
Ảnh minh họa

Xiaomi phát hành Mi Mix 3 5G và Xiaomi Mi 9 ra thị trường, điểm chung là cả hai đều được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855. Mới đây thông tin của XDA Developers cho biết (do Phonearena dẫn lại) chia sẻ rằng nhà sản xuất Trung Quốc đang nghiên cứu trên hai smartphone mới cũng trang bị bộ vi xử lý này và ra mắt thị trường vào cuối năm nay.

Được biết, hai thiết bị có tên mã là "davinci" và "raphael", trang bị hệ thống camera mô-đun camera Pop-up (bật lên). Hiện thông số về camera này của những thiết bị mới này vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng có vẻ như có vẻ như hệ thống camera bật lên theo cơ chế tự động khi người dùng kích hoạt ứng dụng camera thay vì trượt thủ công như Mi Mix 3 . 
Ảnh minh họa
Do sử dụng thiết kế camera bật lên cho nên những thiết bị này sẽ có diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao, viền bezels xung quanh khá mỏng và viền dưới cũng được được làm mỏng đi đáng kể. Điều này cũng có nghĩa là những sản phẩm của Xiaomi không có thiết kế notch hay "nốt ruồi".
Nguồn tin cho biết các sản phẩm này cũng sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình, nhưng có thể chỉ sử dụng cảm biến quang chứ không phải là cảm biến vân tay siêu âm cao cấp hơn như trên dòng Galaxy S10.
Hiện tại, vẫn chưa rõ những smartphone mới của Xiaomi được đề cập ở trên sẽ ra mắt thị trường với tên gọi nào. Không loại trừ khả năng hai thiết bị mà nhà sản xuất Trung Quốc đang phát triển có thể là một trong các smartphone như Pocophone F2Xiaomi Mi Mix 3sXiaomi Mi Mix 4 hay thậm chí là flagship Redmi sử dụng con chip Snapdragon 855 đã xuất hiện tin đồn trong thời gian vừa qua.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-sap-ra-mat-2-smartphone-co-chip-snapdragon-855--camera-pop-up-1161804

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.