Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Sau camera trượt, OPPO muốn mang cả "màn hình thò thụt" lên smartphone


OPPO smartphone mới

Vừa để lộ thông tin về camera trượt lạ mắt của chiếc smartphone OPPO Reno sẽ được ra mắt vào ngày 10/4 sắp tới, OPPO lại tiếp tục làm người tiêu dùng phải "trầm trồ" khi thông tin về thiết kế của chiếc smartphone tiếp theo bị rò rỉ.

Kể từ khi Vivo trình diễn concept APEX với camera "thò thụt" đến nay, các hãng smartphone đang rất tích cực thử nghiệm những thiết kế smartphone sáng tạo, trong đó có cả OPPO. Từ việc cho ra mắt sản phẩm OPPO Find X với camera trượt đến sản phẩm sắp được ra mắt OPPO Reno với camera trượt lạ mắt đã cho người tiêu dùng thấy được nỗ lực của OPPO.
Có vẻ như sự đổi mới trong thiết kế cải tiến smartphone vẫn chưa dừng lại ở đó khi mới đây bằng sáng chế chiếc smartphone tiếp theo của OPPO đã bị rò rỉ. Nội dung bằng sáng chế cho thấy hãng đang muốn phát triển mẫu smartphone với "màn hình thò thụt".
Bằng sáng chế OPPO
Thay vì có khe nhỏ chứa camera selfie pop-up, chiếc smartphone chứa cả một màn hình phụ bên trong thân máy vô cùng ấn tượng. Màn hình phụ này có thể sẽ có rất nhiều chức năng khác nhau như: Hiển thị thông tin, thông báo hoặc mở một ứng dụng khác trong khi màn hình chính đang được dùng để chơi game hoặc xem video.
OPPO mới
Không chỉ vậy, bằng sáng chế còn cho biết chiếc smartphone này của OPPO sẽ có một biến thể khác, với màn hình phụ được trượt ngang qua bên trái (nếu nhìn trực diện vào màn hình điện thoại) và sẽ sở hữu tính năng đa dạng giống như phiên bản tiêu chuẩn.
smartphone OPPO
Tuy nhiên, hiện thiết kế này vẫn còn nằm trên "giấy tờ" và chưa có thông tin xác nhận OPPO sẽ trình làng chiếc smartphone độc đáo này cùng với biến thể của nó.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/sau-camera-truot-oppo-muon-mang-ca-man-hinh-tho-thut-len-smartphone-1158803

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.