Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Xiaomi có thể sẽ ngừng sản xuất phiên bản SE cho smartphone cao cấp


xiaomimi9se
Xiaomi Mi 9 SE

Trong suốt hai năm qua, Xiaomi đã liên tục ra mắt phiên bản SE cho các dòng sản phẩm Mi hàng đầu và mới đây nhất là chiếc smartphone Xiaomi Mi 9 SE. Nhưng theo nguồn thông tin gần đây, có vẻ như Xiaomi Mi 9 là sản phẩm cuối cùng sở hữu phiên bản SE.

Mới đây trên trang mạng xã hội Weibo, ông Wang Teng Thomas, giám đốc sản phẩm Xiaomi cho biết rất có thể Mi 9 là chiếc smartphone cuối cùng có được phiên bản SE và hãng sẽ ngưng sản xuất phiên bản SE cho các dòng sản phẩm sau này.
weibo
Ông Thomas, giám đốc sản phẩm Xiaomi cho biết có thể rằng Xiaomi Mi 9 là sản phẩm cuối cùng sở hữu phiên bản SE
Theo bài đăng chia sẻ, quy trình chiếc smartphone phiên bản SE vô cùng phức tạp vì phải trải qua quá nhiều công đoạn. Do đó, thật khó khăn cho Xiaomi khi tiếp tục duy trì và sản xuất dòng sản phẩm flagship với màn hình nhỏ này.
Không thể phủ nhận Mi 9 SE rất đáng "đồng tiền bát gạo" khi nó là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 712 của Qualcomm.
phoneXiaomi
Xiaomi Mi 9 SE
Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn sở hữu màn hình AMOLED 6 inch với một notch hình giọt nước và đầu đọc dấu vân tay trên màn hình cảm ứng.
Hơn thế nữa, Xiaomi Mi 9 SE còn được trang bị 3 camera sau vô cùng độc đáo và giá của nó giao động khoảng 1.999 nhân dân tệ (tương đương 6.89 triệu VND).
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-se-ngung-san-xuat-phien-ban-se-cho-smartphone-cao-cap-1153669

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.