Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Xiaomi cân nhắc thay đổi chính sách quảng cáo làm phiền người dùng


xiaomi

Thời gian gần đây, smartphone Xiaomi bị một số người dùng phản ánh trên Weibo về tình trạng quảng cáo xuất hiện trên màn hình khiến họ cảm thấy không thoải mái khi sử dụng. Vì vậy, theo ghi nhận từ AndroidPIT, có vẻ như nhà sản xuất Trung Quốc sẽ suy nghĩ lại về chính sách quảng cáo gây phiền nhiễu này.

Cách quảng cáo trên giao diện MIUI của Xiaomi có thể được mô tả như sau: Bạn đang mở cài đặt hoặc một ứng dụng mặc định nào đó như Video hay Âm nhạc, thông báo quảng cáo sẽ xuất hiện. Hiện tượng này xảy ra nhiều trên các phiên bản nội địa Trung Quốc.
quang-cao-xiaomi
Cũng trên Weibo, quản lý sản phẩm của Xiaomi đã nhờ người dùng đề xuất cải tiến cho bản cập nhật tiếp theo của MIUI 10. Kết quả anh nhận được là hàng loạt khiếu nại về các quảng cáo và yêu cầu hãng chấm dứt. Vị này cam kết Xiaomi sẽ điều chỉnh chính sách quảng cáo trong tương lai.
Lâu nay, Xiaomi vốn nổi tiếng với việc bán điện thoại cấu hình cao giá thấp. Mới nhất, Redmi Note 7 ra mắt cung cấp cấu hình và nhiều tính năng vượt trội so với mức giá 200 USD của nó. Để bù đắp lại mức giá rẻ khiến lợi nhuận đạt được với smartphone là rất thấp, Xiaomi phải tìm kiếm doanh thu theo cách khác, đó chính là lý do quảng cáo xuất hiện trên giao diện.
Hi vọng rằng Xiaomi sẽ đáp ứng nguyện vọng của người dùng và loại bỏ quảng cáo ra khỏi MIUI để mang lại cho họ trải nghiệm tốt nhất.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-se-thay-doi-chinh-sach-quang-cao-lam-phien-nguoi-dung-1154859

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.