Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Klopp gửi thông điệp tới những ai coi thường Liverpool


HLV Juergen Klopp đã ca ngợi chiến thắng ấn tượng của Liverpool trước Burnley và nhấn mạnh The Kop chưa hề từ bỏ cuộc đua vô địch.


Klopp gửi thông điệp tới những ai coi thường Liverpool


Liverpool đã vượt qua Burnley với tỷ số 4-2 nhờ các cú đúp của Sadio Mane và Roberto Firmino. Chiến thắng này giúp Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City với 1 điểm kém hơn.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ phải thi đấu tại FA Cup vào cuối tuần tới, đó là cơ hội để Lữ đoàn đỏ tạm chiếm lấy ngôi đầu trước khi bước vào quãng nghỉ cho các ĐTQG thi đấu. Một chiến thắng trước Fulham sẽ là cú hích lớn cho Liverpool và tạo áp lực không nhỏ cho Man City.

"Chúng tôi đang ở trong cuộc cạnh tranh thú vị trên đỉnh bảng xếp hạng", Klopp chia sẻ. "Thông điệp là không ai có thể gạch tên chúng tôi nếu Liverpool vẫn chơi quyết tâm như trong trận đấu hôm nay".

Klopp cũng tỏ ra không hài lòng về cả 2 bàn thắng mà Burnley ghi được, đặc biệt là màn mở tỷ số. "Bàn thua đầu tiên không hợp lý. Tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi của James Tarkowski với Alisson. Nếu trọng tài quan sát kỹ hơn thì đã phải có một tiếng còi được cất lên", ông nói.

Nguồn: http://bongdaplus.vn/klopp-gui-thong-diep-mo-qua-chien-thang-burnley-2442741903.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.