Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Galaxy S10 có tính năng Wireless PowerShare cực kỳ tiện lợi, đặc biệt là khi đeo smartwatch


Galaxy S10 có tính năng Wireless PowerShare cực kỳ tiện lợi, đặc biệt là khi đeo smartwatch

Galaxy S10 với tính năng Wireless PowerShare có thể sạc không dây cho một thiết bị (hỗ trợ sạc không dây) khác. Và nếu như bạn đang có một chiếc smartwatch từ Samsung thì sự tiện lợi đó càng được nhân đôi.

Có thể điều này bạn vẫn chưa nghĩ tới. Theo đó, bạn cắm sạc có dây cho Galaxy S10 và dùng chính smartphone này làm đế sạc không dây cho đồng hồ qua tính năng Wireless PowerShare.
Cụ thể hơn, khi bạn đi ngủ và muốn nạp đầy pin cho các thiết bị để sử dụng vào ngày hôm sau. Chỉ cần cắm dây sạc vào Galaxy S10, bật tính năng Wireless PowerShare, sau đó lật úp smartphone này xuống và đặt chiếc đồng hồ của bạn lên trên.
Như vậy, với Wireless PowerShare trên Galaxy S10, bạn có thể “bỏ quên” bộ sạc của đồng hồ thông minh ở nhà mà không cần phải lo lắng.
Câu hỏi bây giờ là bạn đã sở hữu Galaxy S10, Galaxy S10+ hay chưa? Nếu chưa thì hãy mua ngay nhé. Hiện trên hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, khi bạn mua Galaxy S10/S10+ thì vẫn còn khuyến mãi như tặng gói bảo hiểm rơi vỡ 1 năm, trả góp 0% qua thẻ tín dụng và cả cơ hội trúng 100 bao lì xì trị giá 2 tỷ đồng.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s10-co-tinh-nang-wireless-powershare-cuc-ky-tien-loi-1153582

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.