Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Flickr cho phép người dùng đăng nhập tài khoản mà không cần Yahoo ID


Flickr cho phép người dùng đăng nhập tài khoản mà không cần Yahoo ID

Hồi năm 2007, Flickr buộc người dùng phải đăng nhập vào tài khoản của mình bằng Yahoo ID. Giờ đây, nhờ thương vụ mua lại Flickr của SmugMug nên người dùng nền tảng chia sẻ ảnh và video phổ biến này đã thoát khỏi chuỗi hệ thống đăng nhập gắn liền với Yahoo ID.

Tuy nhiên, không phải tất cả các thành viên sẽ được chuyển ngay sang hệ thống đăng nhập mới do số lượng người dùng Flickr quá lớn.
Công ty hứa sẽ tiếp tục triển khai phương thức đăng nhập mới cho nhiều người dùng hơn trong vài tuần tới, nghĩa là bạn có thể thay đổi tên người dùng bằng địa chỉ email mà bạn chọn cũng như thiết lập mật khẩu mới. Còn trước đó, Yahoo ID là tùy chọn đăng nhập duy nhất.
Flickr là một trang mạng và bộ dịch vụ web chia sẻ hình ảnh, và một nền tảng cộng đồng trực tuyến, được xem như một kiểu mẫu sớm nhất cho ứng dụng Web 2.0. Flickr được tạo bởi Ludicorp vào năm 2004. Qua vài lần thay đổi chủ sở hữu, trong đó nổi tiếng nhất là Yahoo! (từ tháng 3/2005 - tháng 4/2018), SmugMug đã mua lại Flickr vào ngày 20/4/2018 từ Verizon's Oath, công ty chủ quản của Yahoo!.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/flickr-cho-nguoi-dung-dang-nhap-tai-khoan-khong-can-yahoo-id-1153509

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.