Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Facebook đang bị mất kết nối, không thể truy cập được

Facebook

Nhiều người báo cáo rằng, mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook đang gặp phải sự cố nghiêm trọng, khiến việc sử dụng các tính năng như gửi bình luận, đăng status bị gián đoạn. Thậm chí một số tài khoản bị ngắt kết nối, báo lỗi truy cập khi đăng nhập vào.

Cập nhật (9h45, ngày 14/3): Hiện tại, tình trạng không đăng nhập được trên website hoặc đăng nhập nhưng ứng dụng Facebook chạy rất chậm vẫn đang diễn ra.
Một số người dùng vẫn không thể comment, gửi hình ảnh,... và tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên, đây là vấn đề từ máy chủ Facebook nên hãy chờ đợi, nó không phải vấn đề do người dùng bị khoá, các bạn yên tâm nhé!
facebook
Không thể đăng nhập được vào tài khoản Facebook.
Sự cố bắt đầu vào khoảng 23 giờ ngày 13/3/2019 với tình trạng không thể gửi bình luận bằng hình ảnh. Sau đó, nhiều người báo cáo rằng họ không thể đăng tải nội dung trạng thái (status) hay câu chuyện (story).
Facebook
Đỉnh điểm đến 24 giờ cùng ngày, toàn bộ dịch vụ Facebook bị ngưng hoàn toàn và người dùng không thể đăng nhập hay sử dụng mạng xã hội này. Hiện tại vẫn chưa rõ sự cố trên ảnh hưởng đến 1 nhóm người nhất định hay toàn bộ.
Facebook
Có phải bạn cũng đang gặp phải tình trạng khó chịu này không? Cùng chia sẻ thông tin với mọi người ngay bên dưới phần bình luận nhé!
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/facebook-dang-bi-mat-ket-noi-khong-the-truy-cap-duoc-1154614

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.