Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Huawei P30 Pro xuất hiện theo cách ‘ít ai ngờ nhất’

Huawei đã định ngày 26/03 để ra mắt P30 Pro. Nhưng mới đây, siêu phẩm này đã ‘lặng lẽ’ xuất hiện tại hội nghị MWC.

Theo thông tin từ Digital Trends, đại diện của trang tin này khi tham dự gian trưng bày của Huawei tại hội nghị MWC 2019 đã được mời chụp ảnh sản phẩm này. Và dù đây chưa phải là phiên bản chính thức, mẫu P30 Pro này cũng làm dấy lên nhiều câu hỏi.
Mặt lưng máy có chữ "Vogue" và "Link"
Chúng ta vẫn còn nhớ những siêu phẩm của Huawei như P20 Pro hay Mate 20 và Mate 20 Pro đều sử dụng camera của Leica, với tên thương hiệu này xuất hiện rất kiêu hãnh trên mặt lưng máy. Nhưng với chiếc “P30 Pro” này, chúng ta có hai cụm từ “Link” và “Vogue”.
Trước đây, Mate 20 Pro từng có phiên bản Porsche- kết hợp giữa Huawei và hãng xe danh tiếng nước Đức. Vậy “Vogue” này có khi nào là tên của tạp chí thời trang hàng đầu thế giới sẽ hợp tác cùng Huawei?
Cụm 3 camera sau của P30 Pro
So với người tiền nhiệm, Huawei đã “gom” 3 camera của P30 Pro lại thành một khối. Máy sẽ được loại bỏ phím Home ở mặt trước và thay vì dùng màn hình tai thỏ thì P30 Pro sẽ thiết kế để camera trước nằm trong màn hình.
Cụm camera sau của P20 Pro
Vì chiếc điện thoại được Huawei trưng bày chỉ mới là phiên bản mẫu, nên chúng ta chưa nắm được cấu hình chi tiết của máy. Viễn Thông A sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn trong thời gian tiếp theo.
Nguồn: https://vienthonga.vn/huawei-p30-pro-xuat-hien-theo-cach-it-ai-ngo-nhat.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.