Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2019

Galaxy S10e màu vàng độc quyền lộ ảnh render sặc sỡ


Galaxy S10e

Vào năm ngoái đã có thông tin rộ lên rằng phiên bản Galaxy S10 giá rẻ nhất, nay gọi là Galaxy S10e sẽ có tùy chọn màu độc quyền Canary Yellow (màu vàng của chim hoàng yến). Mới đây, phiên bản này đã xuất hiện hình ảnh render mới và cho chúng ta hình dung ban đầu về ngoại hình của sản phẩm.

Được biết, màu Canary Yellow sẽ không xuất hiện trên phiên bản Galaxy S10 nào khác.
Nếu nhìn vào hình ảnh render này có lẽ người dùng sẽ chia sẻ nhiều ý kiến khác nhau, những ai yêu thích màu sắc sặc sỡ, lộng lẫy sẽ cảm thấy hứng thú với phiên bản Galaxy S10e Canary Yellow. Còn những ai yêu thích màu sắc trung tính thì sẽ không mấy mặn mà với phiên bản này.
Galaxy S10e
Những thông tin trước đó đã cho biết, Galaxy S10e sẽ là mẫu Galaxy S10 rẻ nhất. Thiết bị này sử dụng màn hình Infinity-O phẳng kích thước 5.8 inch và sử dụng cảm biến vân tay gắn ở cạnh bên. 
Hơn nữa, Galaxy S10e cũng được trang bị bộ vi xử lý giống như bộ đôi flagship cao cấp Galaxy S10 và Galaxy S10+. Tuy nhiên, máy chỉ có một tùy chọn bộ nhớ duy nhất 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong.
Galaxy S10e
Vẫn chưa thể chắc chắn được liệu đây có phải là ngoại hình chính xác của Galaxy S10e mà Samsung muốn tung ra thị trường hay không. Bởi hình ảnh có độ phân giải khá thấp và có thể đã được chỉnh sửa.
Yên tâm là Galaxy S10e cũng sẽ có tùy chọn màu xanh lá cây, trắng và đen khi ra mắt. Riêng bạn có ấn tượng gì về Galaxy S10e CanaryYellow này, bạn có sẵn sàng đặt mua hay không? Cùng cho ý kiến nhé!
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s10e-mau-vang-doc-quyen-lo-anh-render-sac-so-1148726

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.