Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Nữ chiến binh Valkyrie sẽ trở lại trong ‘Avengers: Endgame’

Nhân vật nữ được nhiều người mến mộ của “Thor: Ragnarok” chuẩn bị tái ngộ khán giả trong bom tấn siêu anh hùng được chờ đợi nhất trong năm.
Valkyrie - nữ chiến binh dũng mãnh do Tessa Thompson thể hiện - là nhân vật siêu anh hùng được nhiều khán giả mến mộ sau Thor: Ragnarok (2017). Cô đã phối hợp ăn ý với Thần Sấm (Chris Hemsworth) trong trận chiến chống lại ả Hela (Cate Blanchett) quỷ quyệt trên hành tinh Asgard.
Song, Valkyrie lại vắng mặt một cách khó hiểu ở Avengers: Infinity War. Ngay sau các sự kiện của Thor: Ragnarok, phi thuyền ngoài không gian của người Asgard bị tên Thanos (Josh Brolin) tấn công và quét sạch.
Nhưng Valkyrie thì hoàn toàn vắng bóng khi tên “Titan điên” tỏ ra áp đảo lần lượt Thor, Loki (Tom Hiddleston), Hulk (Mark Ruffalo) và Heimdall (Idris Elba).
Nu chien binh Valkyrie se tro lai trong ‘Avengers: Endgame’ hinh anh 1
Valkyrie gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong Avengers: Endgame. Ảnh: Disney.
Liệu Valkyrie đã bỏ mạng ngay từ đầu trận chiến, hay cô đang theo đuổi một nhiệm vụ bí mật nào đó và vẫn sống sót sau cú búng tay của Thanos ở cuối Avengers: Infinity War? Tessa Thompson mới đây đã gián tiếp giải đáp thắc mắc trong hơn gần một năm qua của khán giả.
Trên trang Twitter cá nhân, Thompson cho biết cô sẽ tiếp tục đóng góp tiếng nói tại Hollywood, nhằm có thể tăng tầm ảnh hưởng của phụ nữ và người da màu. Theo đó, trong năm 2019, Tessa Thompson chuẩn bị xuất hiện trong hai bộ phim, một vào tháng 4 và một vào tháng 6.
Dự án mà nữ diễn viên tham gia vào tháng 6 chính là Men in Black International. Đó là phần ngoại truyện của loạt Men in Black, nơi cô tiếp tục đóng cặp với chính Chris Hemsworth.
Nu chien binh Valkyrie se tro lai trong ‘Avengers: Endgame’ hinh anh 2
Tessa Thompson còn chuẩn bị góp mặt trong Men in Black International cùng Chris Hemsworth. Ảnh: Sony.
Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên Tessa Thompson tiết lộ về dự án điện ảnh tháng 4. Và nhiều khán giả lập tức chỉ ra rằng đó chính là Avengers: Endgame.
Mới đây, nhân vật Valkyrie còn xuất hiện trong một số loạt đồ chơi ăn theo Avengers: Endgame, và cá nhân Thompson từng bị bắt gặp xuất hiện ở những thành phố ghi hình bom tấn.
Cộng thêm chia sẻ mới nhất của cô, công chúng có thể tin rằng bí ẩn về sự mất tích của Valkyrie sắp được giải đáp.
Theo kế hoạch, Avengers: Endgame sẽ ra rạp từ 26/4.
Nguồn: https://news.zing.vn/nu-chien-binh-valkyrie-se-tro-lai-trong-avengers-endgame-post912265.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.