Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Nguyên mẫu Galaxy S10 & Galaxy S10 Plus xuất hiện ngoài đời thực


GALAXY s10 plus

Mặc dù còn gần một tháng nữa dòng Galaxy S10 mới ra mắt chính thức. Nhưng mới đây, hình ảnh nguyên mẫu của bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus đã được đăng tải. Từ đó giúp chúng ta hình dung được phần nào thiết kế của sản phẩm này sẽ trông như thế nào ngoài đời thực.

Theo Sammobile, Galaxy S10 sẽ có kích thước màn hình 6.1 inch và Galaxy S10 Plus 6.4 inch. Đầu tiên chúng ta sẽ thấy màn hình Infinity-O với lỗ khoét hình tròn ở góc phải màn hình để chứa camera selfie. Giống như những tin đồn trước đó thì Galaxy S10 Plus được tích hợp cụm camera selfie kép vỡi lỗ khoét hình viên thuốc.
Galaxy S10
Hơn nữa, viền bezels trong những hình ảnh này cũng khá rõ ràng và không quá ấn tượng như những hình ảnh render đến từ nhà sản xuất phụ kiện cung cấp. Nhưng cũng cho thấy viền bezel của dòng Galaxy S10 đã được làm tối giản hơn so với thế hệ tiền nhiệm và tối ưu diện tích màn hình tốt hơn.
Galaxy S10
Nguyên mẫu còn cho thấy cả Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus đều sẽ trang hệ thống 3 camera ở mặt lưng đặt theo chiều dọc đi cùng với đó là cảm biến nhịp tim cũng có mặt.
Galaxy S10
Ở phía đáy máy của bộ đôi này còn cho thấy chúng vẫn được Samsung tích hợp cổng cắm tai nghe 3.5 mm và cổng USB-C.
Galaxy S10
Ngoài ra, hình nền và giao diện người dùng cũng như logo khởi động trên hai smartphone cũng còn sơ sài vì đang trong quá trình hoàn thiện. Bạn có cảm nhận như thế nào về thiết kế của Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus, cùng chia sẻ ý kiến ở bên dưới nhé!
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/nguyen-mau-galaxy-s10--galaxy-s10-plus-xuat-hien-ngoai-doi-thuc-1146408

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.