Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Kim Tử Long giúp đàn em lên ngôi quán quân 'Tuyệt đỉnh song ca'

Nghệ sĩ cải lương không ngại đóng vai phụ, hỗ trợ đàn em trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng.
Tối 29/1, đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng có sự tham gia của 4 cặp đôi gồm Sơn Ca - Khưu Huy Vũ, Lê Trang - Huỳnh Thanh Vinh, Lý Thu Thảo - Tuấn Dũng, Như Huỳnh - Đông Dương và Nam Em - Mạnh Đồng. Tuy nhiên, trước đêm thi diễn ra, Nam Em xin rút lui vì lý do sức khỏe yếu.
Kết quả, quán quân thuộc về cặp đôi Sơn Ca và Khưu Huy Vũ, với giải thưởng 300 triệu đồng.

NSƯT Kim Tử Long phụ diễn, giúp đàn em đăng quang

Trong đêm chung kết, Sơn Ca và Khưu Huy Vũ mang tới tiết mục Tình cha, Đạo làm con với sự hỗ trợ của NSƯT Kim Tử Long.
Lấy ý tưởng từ nội dung truyện Hạnh phúc của một tang gia, cặp đôi diễn tả không khí vui vẻ của một đám tang với dàn nhạc, nhóm múa inh ỏi trong khi cha mình còn chưa chết. Kim Tử Long gây xúc động khi hoá thân thành người cha già bệnh tật, ốm yếu sắp chết phải chứng kiến các con vô tâm, vô tình.
Đây không phải lần đầu nghệ sĩ cải lương nổi tiếng này nhún nhường, nhận vai phụ để hỗ trợ cho đàn em trong các chương trình truyền hình thực tế. Mỗi lần xuất hiện trong vai trò phụ diễn, Kim Tử Long đều diễn hết mình, nhưng vẫn tiết chế trong đúng vai trò của mình, không lấn lướt, làm lu mời các nhân vật chính.
Trong phần thi của Sơn Ca và Khưu Huy Vũ, Kim Tử Long vẫn có lối diễn tinh tế, tôn vinh thêm phần thể hiện của hai thí sinh.
Kim Tu Long giup dan em len ngoi quan quan 'Tuyet dinh song ca' hinh anh 1
Sơn Ca và Khưu Vũ giành giài thưởng 300 triệu đồng.
Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của khán giả vì trước đêm chung kết, Sơn Ca và Khưu Vũ luôn được nhận xét là cặp đôi nhiều chiêu trò, ý tưởng khác lạ. Và trong đêm chung kết, cặp đôi đã thể hiện tiết mục gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo.
Sơn Ca được nhớ đến nhiều nhất qua ca khúc Em nhớ anh rất nhiều - nhạc phim Gọi giấc mơ về. Sau đó, cô ra nhiều sản phẩm nhưng không còn gây được chú ý.
Hai cặp đôi Lý Thu Thảo - Tuấn Dũng, Đông Dương - Như Huỳnh đồng hạng á quân. Lê Trang và Huỳnh Thanh Vinh giành giải ba.
Đông Dương và Như Huỳnh thể hiện liên khúc Chung mộng, Lời tình gió mây  Mưa rừng. Cặp đôi hóa thân thành đôi tình nhân nhưng lại đặt tình yêu đất nước lên trên tình yêu đôi lứa. 
Kim Tu Long giup dan em len ngoi quan quan 'Tuyet dinh song ca' hinh anh 2
Đông Dương và Như Quỳnh bị giám khảo nhận xét đẹp đều, thiếu điểm nhấn.
Giám khảo Quang Linh cho rằng tiết mục đẹp đều nên không có điểm nhấn. Nhạc sĩ Minh Vy nhận xét Đông Dương thường bị áp lực tâm lý nhưng hát rất tốt.
Lý Thu Thảo và diễn viên hài Tuấn Dũng mang đến liên khúc Về đi em, Sao em nỡ đành quên, Yêu người yêu mình. Nhạc sĩ Minh Vy cho rằng đây là tiết mục hay nhất từ đầu cuộc thi đến giờ của cặp đôi khi cả hai hát tròn trịa, đem tới cảm xúc cho người xem. Quang Linh lại khen ngợi khả năng diễn xuất, dẫn dắt cảm xúc của cặp đôi. Anh dành riêng lời khen tặng cho giọng hát của Lý Thu Thảo.
Cuối cùng, Lê Trang và Huỳnh Thanh Vinh thể hiện ca khúc Thói đời và Trở về cát bụi.
Kim Tu Long giup dan em len ngoi quan quan 'Tuyet dinh song ca' hinh anh 3
Lê Trang và Huỳnh Thanh Vinh trong đêm chung kết.
Đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng năm nay diễn ra khá nhạt nhoà.
Không chỉ thiếu vắng những tên tuổi được khán giả yêu thích mà các phần thi chưa thật đặc sắc, ấn tượng. Phần nhận xét của ban giám khảo gồm Quang Linh, Minh Vy, Cẩm Ly và đạo diễn Hoàng Nhật Nam chung chung. Dường như tất cả đều ngại nhận xét về điểm yếu của thí sinh. 
Nguồn: https://news.zing.vn/kim-tu-long-giup-dan-em-len-ngoi-quan-quan-tuyet-dinh-song-ca-post912976.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.