Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Góc GATO: Sau khi nhà mạng AT&T ra mắt “5G E”, T-Mobile ra hẳn mạng 9G


hình đại diện

Các nhà mạng tại Mỹ đang có một cuộc chạy đua cam go để tiến tới công nghệ di động 5G. Trong đó, AT&T có vẻ như đã nhanh chân hơn khi chuẩn bị cập nhật mạng 5G E, lúc này T-Mobile lập tức ra mắt mạng 9G để đáp trả với đối thủ của mình.

Cụ thể, nhà mạng AT&T chỉ là thay đổi biểu tượng 4G LTE trên smartphone Android thành 5G E, thông qua bản cập nhật phần mềm mới.
Khi được hỏi thì AT&T chỉ nói rằng “đó là 5G E chứ không phải 5G+”, mà 5G+ là tên gọi chính thức mà AT&T đã đăng ký cho dịch vụ mạng 5G thực tế sắp tới của mình. Với chiến lược quảng bá này của AT&T dường như đã khiến nhiều người dùng hiểu lầm là mạng 5G thật.
The Verge @verge
AT&T misleads customers by updating phones with fake 5G icon https://www.theverge.com/2019/1/7/18172355/att-fake-5g-logo-rolling-out-samsung-lg?utm_campaign=theverge&utm_content=chorus&utm_medium=social&utm_source=twitter 
Xem hình ảnh trên Twitter
T-Mobile @TMobile
didn’t realize it was this easy, brb updating pic.twitter.com/dCmnd6lspH
6.197
03:54 - 8 thg 1, 2019
Thông tin và quyền riêng tư Quảng cáo Twitter
Video nhúng
2.230 người đang nói chuyện về điều này
Thông tin và quyền riêng tư Quảng cáo Twitter
Để không chịu thua trước đối thủ của mình, nhà mạng T-Mobile đã ra mắt hẳn mạng 9G. Trên Twitter của T-Mobile đăng tải dòng trạng thái: Tại sao lại không thể, khi bạn có thể làm được điều đó mà không cần tới một bản cập nhật phần mềm?

Và tất nhiên đây chỉ là một trò đùa nhằm đá xoáy AT&T mà thôi. Còn trên thực tế, có lẽ chúng ta sẽ phải đợi một thời gian nữa mới có thể thấy mạng 5G được đi vào sử dụng.

Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/goc-gato-sau-khi-nha-mang-at-t-ra-mat-5g-e-t-mobile-ra-han-mang-9g-1143637

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.