Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

ĐT Việt Nam nhận lời chúc mừng từ Chủ tịch AFC



Ngay sau khi ĐT Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup, Chủ tịch AFC, Shaikh Salman đã gửi thư chúc mừng đến Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải. Shaikh Salman là người dành nhiều tình cảm cho bóng đá Việt Nam với nhiều chuyến thăm và sự trợ giúp.

Xem thêm: ĐT Việt Nam thắng vất vả Campuchia ở vòng loại Asian Cup

Chức vô địch lần thứ 2 của ĐT Việt Nam nhận được sự tán dương của cộng đồng quốc tế. Nó thể hiện bản lĩnh, khát vọng và tầm nhìn đầu tư có hiệu quả. Một chiến công thuyết phục tất cả bởi bản lĩnh sân cỏ tuyệt vời cũng như tài thao lược của ông Park. Sau chiến công này, ĐT Việt Nam có được một lứa cầu thủ thuộc Thế hệ vàng thật sự.


Niềm vui của bóng đá Việt Nam được nhân lên khi nhận được lời chúc mừng của người đứng đầu AFC. Trong thư gửi Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, Shaikh Salman viết: "Tôi rất vinh dự được gửi đến ông và VFF những lời chúc tốt đẹp nhất. Xin chúc mừng ĐT Việt Nam đã vô địch AFF Suzuki Cup 2018 trên sân Mỹ Đình"


"ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo đã thi đấu tuyệt vời và vô địch rất thuyết phục. ĐT Việt Nam không chỉ chơi hay trong hai trận chung kết trước Malaysia mà còn có những màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt giải. Tôi chúc các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE".

Nguồn: http://affcup.bongdaplus.vn/dt-viet-nam-nhan-loi-chuc-mung-tu-chu-tich-afc-2370301812.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.