Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Galaxy S10 sẽ đi kèm với một công nghệ sạc nhanh mới


Galaxy S10 sẽ đi kèm với một công nghệ sạc nhanh mới
Ảnh minh họa

Vài năm trước, Samsung đã ra mắt công nghệ sạc nhanh 15W và gây ngạc nhiên cho các đối thủ. Nhưng vài năm gần đây, với sự ra đời của các công nghệ mới như OPPO VOOC, OnePlus Dash… khiến cho công nghệ sạc của Samsung trở nên lỗi thời. Vì vậy, Samsung sẽ thay đổi công nghệ sạc nhanh trên Galaxy S10.

Theo Gizchina, báo cáo mới nhất từ tài khoản Twitter Ice Universe cho hay, Samsung đang bận rộn với việc phát triển 1 công nghệ sạc nhanh mới và đáng tin cậy hơn, nó sẽ được ra mắt cùng với Galaxy S10. Hiện chưa rõ công nghệ sạc nhanh mới này đạt hiệu quả thế nào nhưng chắc chắn nó phải hơn công nghệ sạc nhanh 15W cũ.
Ngoài ra, Samsung sẽ phải đối mặt với một số đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ, bao gồm cả Huawei, OnePlus. Huawei mới đây đã tích hợp công nghệ sạc nhanh SuperCharger 40W lên Mate 20 Pro, nó giúp sạc 70% thỏi pin 4.200 mAh chỉ trong vòng 30 phút. OnePlus cũng hứa hẹn smartphone có thể dùng cả ngày khi sử dụng sạc nhanh Warp Charge 3.0 chỉ trong 20 phút.
Dự kiến Galaxy S10 và S10+ sẽ đi kèm với bộ sạc nhanh mới trong hộp đựng, trong khi với Galaxy S10 Lite, chủ sỡ hữu có thể phải mua thêm bộ sạc mới, bởi nó chỉ tích hợp với công nghệ sạc nhanh 15W cũ.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s10-se-di-kem-voi-mot-cong-nghe-sac-nhanh-moi-1139719

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.