Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Doanh thu hàng năm của Huawei lần đầu tiên vượt mức 100 tỷ USD


Doanh thu hàng năm của Huawei lần đầu tiên vượt mức 100 tỷ USD

Sau khi báo cáo doanh số 200 triệu chiếc đã được bán ra trong năm 2018, Huaweitiếp tục vui mừng công bố rằng doanh thu của hãng trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD.

Guo Ping, Chủ tịch luân phiên của Huawei cho biết doanh thu của công ty sẽ đạt 109 tỷ USD trong năm nay, tăng 21% so với năm trước và đây được xem là tốc độ tăng trưởng tối đa mà công ty đã ghi nhận trong hai năm. 2018 là năm đầu tiên mà Huawei ghi nhận doanh thu tăng 100 tỷ USD.
Ngay từ năm 2012, Huawei đã bị xem là một mối đe dọa đối với an ninh quốc gia Hoa Kỳ, với tuyên bố rằng smartphone và các thiết bị khác của công ty có thể gửi thông tin bí mật cho chính phủ Trung Quốc.
Với công nghệ 5G được tung ra vào năm tới, có nhiều lo ngại rằng nhiều người sẽ sử dụng cơ sở hạ tầng mạng của Huawei do tiến bộ mà công ty đã đạt được trong khía cạnh này.
Doanh thu hàng năm của Huawei lần đầu tiên vượt mức 100 tỷ USD
Đầu tháng 12 này, Huawei cho biết công ty đã ký hợp đồng thương mại 5G với hơn 20 quốc gia. Trong khi đó, phát ngôn viên Lu Hao của Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết: "Huawei là một doanh nghiệp tư nhân ở Trung Quốc. Công ty đã tự phát triển và hợp tác rất tốt với nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi chưa bao giờ nghe nói về bất kỳ quốc gia nào phát sinh vấn đề bảo mật vì hợp tác với Huawei."
"Sự khó khăn không thể ngăn chúng tôi đi lên. Dù tình hình chuyển biến thế nào, chiến lược mua hàng của chúng tôi, đặc biệt là với nhà cung cấp Mỹ, vẫn sẽ không thay đổi," Guo Ping nói thêm.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/doanh-thu-hang-nam-cua-huawei-lan-dau-tien-vuot-100-ty-usd-1141631

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.