Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Sân thi đấu bảng B AFF Suzuki Cup 2018: 'Dựng tóc gáy' với chảo lửa Gelora Bung Karno



Với sức chứa gần 80 ngàn chỗ ngồi, sân Gelora Bung Karno luôn là "chảo lửa" của ĐT Indonesia. Các đội tuyển khi đến đây thi đấu đều có cảm giác "dựng tóc gáy" trước sự cuồng nhiệt của khán giả đội bóng xứ Vạn đảo.

AFF 2018 sẽ thay đổi thể thức thi đấu, Việt Nam sẽ được đá nhiều trận hơn

Sân thi đấu bảng B AFF Suzuki Cup 2018: "Dựng tóc gáy" với chảo lửa Gelora Bung Karno

Gelora Bung Karno (Indonesia)
Bắt đầu sử dụng năm 1962, sân Gelora Bung Karno được coi là “chảo lửa số 1 Đông Nam Á” với sức chứa gần 80 ngàn chỗ ngồi.


ĐT Indonesia sẽ sử dụng sân Gelora Bung Karno để tiếp Timor Leste và Philipines trong 2 trận trên sân nhà.

Sân Rajamangala (Thái Lan)
Xây dựng vào năm 1988, sân bóng đá Rajamangala được coi là một trong những sân nổi tiếng nhất của Đông Nam Á bởi sự máu lửa của khán giả Thái Lan.  Sân có sức chứa khoảng 50 ngàn chỗ ngồi.


Trong 2 trận vòng bảng trên sân nhà, Thái Lan sẽ đón tiếp Indonesia và Singapore tại sân Rajamangala. Đây cũng là sân đấu mà Timor Leste chọn để làm sân nhà trong cuộc “tiếp đón” chính ĐT Thái Lan.

Sân Kallang (Singapore)
Có sức chứa 55 ngàn chỗ ngồi, sân SVĐQG Kallang thuộc loại mới nhất ở Đông Nam Á khi mới được xây dựng vào năm 2014. Sân được xây dựng trở lại trên nền của SVĐQG Singapore cũ.


ĐT Singapore kỳ vọng, Kallang sẽ là điểm tựa để họ biến mục tiêu bán kết thành hiện thực khi tiếp Indonesia và Timor Leste.

Sân Panaad (Philippines)
Tọa lạc tại Bacolod, sân Panaad có sức chứa thuộc loại khiêm tốn khi chỉ có thể đón khoảng 20 ngàn khán giả.


ĐT Philippines sẽ sử dụng sân Panaad để chơi 2 trận trên sân nhà gặp Singapore và Thái Lan. Có thể thấy, được chơi 2 trận sân nhà trước đối thủ mạnh là lợi thế không nhỏ đối với thầy trò ông Eriksson.

Sân Kuala Lumpur (Malaysia)
Do sân nhà không đảm bảo chất lượng nên ĐT Timor Leste buộc phải chọn sân trung lập để tổ chức 1 trận vòng bảng gặp Philippines của AFF Suzuki Cup 2018.


Phải đá sân trung lập là một bất lợi đối với Timor Leste bởi không có được sự hậu thuẫn của khán giả nhà.

Nguồn: http://bongdaplus.vn/san-thi-dau-bang-b-aff-suzuki-cup-2018-dung-toc-gay-voi-chao-lua-gelora-bung-karno-2322511811.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.