Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Phương Khánh xuất sắc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

 Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra tại Philippines với sự tham dự của 87 người đẹp. Đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh - á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 gây bất ngờ khi giành danh hiệu cao quý nhất.

20h59: Các giải thưởng lần lượt được công bố:
Hoa hậu Trái đất 2018: Người đẹp Việt Nam Nguyễn Phương Khánh. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 sinh năm 1994, cao 1,71m và sở hữu số đo ba vòng 80-58-94. Người đẹp có nụ cười tỏa sáng, nhan sắc ngọt ngào và đôi mắt biết nói.
Vài ngày trước đêm chung kết, Nguyễn Phương Khánh đã bị rách trán sau khi 4 lần lên xuống sân khấu nhận các giải thưởng phụ. Người đẹp chia sẻ niềm hạnh phúc khi gặt hái những thành công về cho nước nhà.
Ngày hôm qua 2/11, đại diện của Phương Khánh cũng tiết lộ với báo giới là cô bị sốt khá cao vì cảm lạnh. Người đẹp đã phải mặc áo khoác mượn từ người đẹp Philippines khoác ra ngoài áo dài để tham gia phần thi vấn đáp với ban giám khảo.
Phương Khánh nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay từ những ngày đầu dự thi. Trước đêm chung kết, cô được nhiều chuyên trang sắc đẹp đưa vào danh sách Top 5 gương mặt có khả năng giành vương miện.

Lần đầu tiên Việt Nam có người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu tầm cỡ quốc tế
Lần đầu tiên Việt Nam có người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu tầm cỡ quốc tế

Phương Khánh bật khóc phút đăng quang
Phương Khánh bật khóc phút đăng quang
Hoa hậu Không khí: Người đẹp Melanie Mader tới từ Áo. Năm nay cô 26 tuổi và từng đại diện cho cộng đồng của mình ở Áo thi Hoa hậu Trái đất Philippines năm 2016, khi đó cô giành ngôi Á hậu tư. Melanie rất đam mê du lịch, đọc và quan tâm tới các vấn đề về việc thiếu nước sạch.
Hoa hậu nước: Người đẹp Colombia - Valeria Ayos Bossa - người giành vương miện Hoa hậu Trái đất Colombia 2018 hồi cuối tháng 8 vừa qua. Cô gái 23 tuổi sở hữu nhan sắc rất cá tính.
Hoa hậu lửa được trao cho người đẹp Mexico - Melissa Flores. Cô giành vương miện Hoa hậu Trái đất Mexico 2018 trong đêm chung kết diễn ra hồi tháng 6 vừa qua. Người mẫu 20 tuổi đã vượt qua 31 ứng viên để giành ngôi vị cao nhất.
20h48: Top 4 người đẹp nhất một lần nữa tham gia phần thi ứng xử với chung một câu hỏi. Phương Khánh tiếp tục thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của mình.
Với câu hỏi: Áp lực lớn nhất của thế hệ của bạn là gì? - Phương Khánh nói do có quá nhiều mạng xã hội nên nhiều người trẻ thờ ơ và chỉ quan tâm đến bản thân.
20h43: Top 4 người đẹp nhất được công bố gồm:
Colombia - Valeria Ayos
Mexico - Melissa Flores
Áo - Melanie Mader
Việt Nam – Nguyễn Phương Khánh
20h36: Hoa hậu Trái đất năm 2017 Karen Ibasco - người Philippines lộng lẫy với váy dạ hội màu xanh bước ra nói lời chào và cảm ơn người hâm mộ đã ở bên cô trong quãng thời gian ý nghĩa vừa qua.
20h19: Top 8 người đẹp nhất bao gồm:
Colombia, Philippines, Ý, Bồ Đào Nha, Venezuela, Áo, Việt Nam, Mexico.
8 người đẹp chia sẻ sự hiểu biết và quan tâm tới những vấn đề về môi trường.

Nguyễn Phương Khánh tự tin trả lời ứng xử bằng tiếng Anh
Nguyễn Phương Khánh tự tin trả lời ứng xử bằng tiếng Anh

Người đẹp Áo
Người đẹp Áo

Venezuela
Venezuela
20h07: Top 12 người đẹp nhất đã lộ diện, đó là:
Áo – Melanie Mader
Chile – Antonia Figueroa
Colombia – Valeria Ayos
Italy – Sofia Pavan
Mexico – Melissa Flores
Hà Lan – Margaretha de Jong
Philippines – Celeste Cortesi
Bồ Đào Nha – Telma Madeira
Slovenia – Danijela Burjan
Nam Phi – Margo Fargo
Venezuela – Diana Silva
Việt Nam – Nguyễn Phương Khánh
Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/tuong-thuat-chung-ket-hoa-hau-trai-dat-20181103162024797.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.