Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Indonesia 0-0 Philippines: Philippines hẹn Việt Nam ở bán kết



Trận hòa 0-0 với Indonesia cộng thêm Thái Lan thắng 3-0 trước Singapore giúp Philippines vào bán kết với ngôi nhì bảng B. Đối thủ của Philippines sẽ là Việt Nam.

Xem thêm: U19 Việt Nam 4-3 U19 Philipines: Chiến thắng nhọc nhằn

Chỉ cần giành 1 điểm trước đối thủ đã chắc chắn bị loại là Indonesia, Philippines sẽ giành quyền vào bán kết. Cũng chính vì tâm thế rất thoải mái nên Philippines luôn giữ được thế chủ động trong suốt 90 phút thi đấu trên sân. Thậm chí nếu may mắn hơn, đội bóng của HLV Sven Goran Eriksson còn ghi bàn trong hiệp 1. Đáng tiếc là Schrock lại sút trượt khi đối diện với gôn trống.

Sau giờ nghỉ, Philippines vẫn kiểm soát thế trận. Phút 60, lại là Schrock thực hiện đường chuyền loại bỏ hàng phòng ngự Indonesia. Đáng tiếc là đồng đội của anh lại không thể tận dụng cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng.



Philippines gặp Việt Nam ở bán kết


Tuy nhiên, trận hòa 0-0 cũng là đủ để Philippines giành quyền đi tiếp. Các học trò của HLV Eriksson kết thúc vòng đấu bảng với ngôi nhì bảng B. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Thái Lan đã đánh bại 3-0 trước Singapore để bảo vệ ngôi đầu bảng của mình.


Như vậy, Việt Nam sẽ gặp Philippines ở vòng bán kết. Trận bán kết lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra ở Philippines vào ngày 2/12.
Nguồn: http://affcup.bongdaplus.vn/philippines-gap-viet-nam-o-ban-ket-aff-cup-2018-2348251811.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.