Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

HTC vẫn sẽ ra mắt HTC U13 vào năm tới, chú trọng vào 5G


HTC vẫn sẽ ra mắt HTC U13 vào năm tới, chú trọng vào 5G
Ảnh minh họa

Tuần trước, một nguồn tin độc quyền từ Phandroid cho biết, HTC sẽ không ra mắt HTC U13 vào năm tới. Thay vào đó, nhà sản xuất Đài Loan sẽ ra mắt một “cái gì đó khác”. Tuy nhiên, HTC mới đây đã đưa ra phản hồi chính thức, bác bỏ thông tin trên.

Mặc dù HTC không nói rõ smartphone cao cấp sắp tới là HTC U13, nhưng hãng nói rằng sẽ tập trung vào công nghệ 5G. Ngoài ra, hãng còn cho biết sẽ chế tạo smartphone hướng tới những công nghệ mới như AI, blockchain và các công nghệ khác trong tương lai. Ngoài ra, HTC còn chia sẻ là hãng vẫn đang đầu tư vào thực tế ảo cũng như những ứng dụng của nó trong thực tế.
Năm nay, HTC đã có sự thay đổi về hoạt động kinh doanh smartphone. Trong khi các nhà sản xuất khác ra mắt smartphone cao cấp vào quý đầu tiên thì HTC chỉ ra mắt những sản phẩm tầm trung như: HTC U11 Eyes, HTC Desire 12+ và Desire 12.
Ngoài ra, vào tháng 5/2018, HTC U12+ đã ra mắt. Điều này cũng là 1 sự khác biệt bởi thông thường, HTC sẽ ra mắt 1 model HTC Uxx, sau đó mới ra mắt HTC Uxx+, nhưng bây giờ, phiên bản “+” lại ra mắt đầu tiên và không có phiên bản U12.
Chưa hết, vào cuối tháng 10, HTC đã ra mắt chiếc smartphone Exodus 1 – chiếc điện thoại blockchain đầu tiên của hãng. Exodus 1 giống với HTC U12+ về mặt phần cứng nhưng nó khác biệt trong phần mềm.
Năm tới, dự kiến HTC sẽ ra mắt những smartphone tầm trung đầu tiên, sau đó mới tới những sản phẩm cao cấp, hỗ trợ 5G.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/htc-van-se-ra-mat-htc-u13-vao-nam-toi-chu-trong-vao-5g-1132953

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.