Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

23h30 ngày 11/11:Man City vs Man Utd: Thời khắc của sự thật



Giữa tuần qua, Man United đã bất ngờ đánh bại Juventus ngay trên sân khách. Tuy nhiên, đó là trận thắng đầy may mắn của Quỷ đỏ. Nhưng vận may không thể mãi đến với đoàn quân của HLV Jose Mourinho. Đêm nay, bộ mặt thật sự của họ nhiều khả năng sẽ lộ ra khi phải đối đầu Man City.


Nhận định bóng đá Man City vs Man Utd, 23h30 ngày 11/11: Thời khắc của sự thật

Một lần nữa, M.U lại từ cõi chết trở về sau khi ngược dòng đánh bại Juventus 2-1 ngay tại Turin. Hai lần xuyên thủng lưới Juve chỉ trong 5 phút cuối đã kéo Quỷ đỏ từ chỗ đứng trước nguy cơ bị loại cực lớn ở Champions League, lại rộng cửa đi tiếp. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho tiến vào thảm cỏ xanh Juventus Arena, nở nụ cười nhếch môi đầy ngạo nghễ và khiêu khích. 

Tới đây, thay vì nhìn vào tỷ số thắng 2-1, hãy nhìn vào màn thể hiện của Quỷ đỏ. Đó là trận đấu họ quá may mắn khi bóng 2 lần tìm tới cột dọc, xà ngang khung thành De Gea. Đó cũng là trận đấu Juventus bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. M.U chẳng có nổi pha tấn công nào ra hồn trong suốt 85 phút đầu, nhưng cuối cùng họ lại có 2 bàn thắng. 

Nói như Cristiano Ronaldo thì đó thậm chí còn: “Không thể gọi là may mắn. Bởi vận may chỉ đến với những đội bóng đi tìm kiếm cơ hội. Còn M.U chẳng làm gì để xứng đáng có may mắn”. Tóm lại, thắng lợi trước Juventus chỉ mang ý nghĩa về điểm số, chứ không thể coi đó là điểm cộng về chuyên môn cho Quỷ đỏ. 

Nguồn: http://bongdaplus.vn/nhan-dinh-bong-da-man-city-vs-man-utd-23h30-ngay-11-11-thoi-khac-cua-su-that-2332411811.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.