Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

UEFA điều tra trận đấu của PSG nghi bị dàn xếp tỉ số



Do trận Paris Saint Germain đè bẹp Red Star Belgrade 6-1 cách đây không lâu có dấu hiệu bất thường, UEFA đang tiến hành điều tra khả năng cầu thủ đã tham gia dàn xếp tỷ số.


UEFA điều tra trận đấu của PSG nghi bị dàn xếp tỉ số

heo tờ  L'Equipe, vài ngày trước khi trận đấu thuộc lượt 2 vòng bảng Champions League 2018/19 nói trên diễn ra, UEFA đã nhận được thông tin về việc một thành viên của Red Star Belgrade đặt cược gần 5 triệu euro (4,4 triệu bảng) vào "cửa" đại diện Serbia thua với cách biệt 5 bàn.

Đây chính xác là những gì đã diễn ra sau đó. Với lợi thế sân nhà và sức mạnh vượt trội, PSG đã dễ dàng dẫn trước đối phương tới 5-0 sau 70 phút bóng lăn nhờ các pha lập công của Neymar (20', 22'), Edinson Cavani (37'), Angel Di Maria (41') và Kylian Mbappe (70').

Tuy đến phút 74, cựu tiền vệ Chelsea là Marko Marin cũng gỡ lại cho Red Star Belgrade 1 bàn, nhưng 9 phút trước khi trận đấu khép lại Neymar kịp hoàn tất cú hat-trick mang về thắng lợi đậm đà 6-1 cho nhà đương kim vô địch nước Pháp. 

Đây là kết quả vừa đủ để ai đặt cược vào khả năng Red Star Belgrade thua thảm thu được bộn tiền. Vẫn biết chiến thắng dành cho PSG được đánh giá cao hơn vốn không phải là chuyện bất ngờ, nhưng việc thủ môn đội chủ nhà dễ dàng để thua trong một số tình huống cũng xứng đáng để dư luận phải đặt dấu hỏi. 

Đáng chú ý, vụ lùm xùm liên quan đến trận đấu giữa PSG và Red Star Belgrade nổ ra chỉ 3 ngày sau scandal dàn xếp tỷ số gây rúng động ở Bỉ khiến 9 người phải vào tù. Trong số này có cả 1 trọng tài hàng đầu và 3 đại diện danh tiếng. Bên cạnh đó, 19 người khác cũng đang bị cảnh sát điều tra.

Do quy mô vụ dàn xếp quá lớn, các trận đấu ở giải hạng Hai của Bỉ đã phải tạm hoãn cuối tuần qua. Cũng may scandal nói trên không ảnh hưởng tới giải hạng Nhất do đây là quãng thời gian các trận đấu tạm nghỉ để nhường chỗ cho những cuộc đụng độ ở cấp độ ĐTQG.

Nguồn: http://bongdaplus.vn/uefa-dieu-tra-tran-dau-cua-psg-nghi-bi-dan-xep-ti-so-2304101810.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.