Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Razer Phone 2 xuất hiện trên Amazon: Sạc không dây, logo có đèn nền RGB


Razer Phone 2 xuất hiện trên Amazon: Sạc không dây, logo có đèn nền RGB

Chiếc smartphone Razer Phone 2 vừa xuất hiện trên trang thương mại điện tử Amazon Ý, hé lộ nhiều điểm thú vị về thiết kế và các thông số kỹ thuật.

Bảng thông số kỹ thuật có đề cập đến "logo Razer Chroma RGB", nhiều khả năng đây chính là tính năng được mong ước nhất - logo Razer được tích hợp đèn nền RGB.
Những thay đổi khác bao gồm dùng chip Snapdragon 845 và GPU được làm mát thông qua hệ thống tản nhiệt đời mới, giúp người dùng có thể chơi game thoải mái nhiều giờ liền mà không nóng máy.
Dung lượng RAM và ROM lần lượt vẫn là 8 GB và 64 GB như phiên bản Razer Phone đời đầu. Hy vọng sắp tới Razer Phone 2 sẽ có thêm nhiều tùy chọn bộ nhớ.
Razer Phone 2 không có nhiều điểm khác biệt trong thiết kế so với Razer Phone đời đầu
Razer Phone 2 có màn hình LCD 5.72 inch với độ phân giải QHD và tốc độ làm tươi lên tới 120 Hz. Để so sánh, màn hình của điện thoại ASUS ROG Phone chỉ có 90 Hz.
Amazon không liệt kê dung lượng pin (Razer Phone có pin 4.000 mAh), nhưng cho thấy Razer Phone 2 được bổ sung sạc không dây và hỗ trợ chống nước đạt chuẩn IP67.
Amazon Ý niêm yết Razer Phone 2 với giá 870 Euro (khoảng 23.3 triệu đồng). Tại thời điểm đăng bài, Amazon Ý đã gỡ xuống tất cả thông tin về Razer Phone 2.
Chúng ta hãy kiên nhẫn chờ thêm vài giờ nữa để có được thông tin chính thức về chiếc smartphone chuyên game này tại sự kiện ra mắt sản phẩm của Razer.
Xem thêm: CES 2018: Razer Phone trình diễn khả năng biến thành laptop
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/razer-phone-2-tren-amazon-sac-khong-day-logo-co-den-nen-rgb-1123743

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.